Bán kẹp tấm che nắng số lượng lớn giá rẻ

16/11/2023 | 115 |
0 Đánh giá

Trong ngày hè oi bức, việc sở hữu những tấm che nắng chất lượng là điều cần thiết để bảo vệ bạn và gia đình trước tác động của ánh nắng mặt trời trong những ngày hè oi bức. Tuy nhiên, để sử dụng bạt che nắng một cách hiệu quả bạn cần có dụng cụ kẹp bạt che nắng để sử dụng bạt một cách dễ dàng và hiệu quả.Tại đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về kẹp tấm che nắng số lượng lớn và giá cả phải chăng.

Qui cách và đặc điểm kẹp tấm che nắng

  Qui cách:

  • Chất liệu: PE Polyethylene chất lượng cao
  • Màu sắc: đen
  • Kích thước: 10.5 x 3.7 x 1cm
  • Đóng gói: Theo bịch tùy số lượng

  Đặc điểm sản phẩm:

  • Vật liệu polyethylene mới, chống lão hóa, kháng axit và kiềm và có thể sử dụng trong vài năm.
  • Thiết kế khéo léo, buộc kép, không dễ rơi ra, trọng lượng nhẹ, dễ tái chế.
  • Ứng dụng: Chủ yếu được sử dụng để cố định lưới che nắng bên trong và bên ngoài nhà kính, hàng rào.

Kẹp che nắng

Kẹp che nắng

Tại sao nên sử dụng kẹp tấm che nắng ?

Kẹp bạt che nắng là một phụ kiện quan trọng khi bạn muốn sử dụng bạt che nắng để bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Công dụng chính của kẹp bạt che nắng là giữ và gắn bạt che nắng vào vị trí cụ thể mà bạn mong muốn.

Kẹp bạt che nắng giúp bạn cố định bạt che nắng ở vị trí thuận tiện mà bạn muốn bảo vệ hoặc tạo không gian bóng mát. Điều này đặc biệt hữu ích trong việc khi bạn muốn che nắng cho không gian ngoài trời hay tạo nên không gian riêng tư, khép kín.

Kẹp bạt che nắng giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian bóng mát và thoải mái. Bằng cách đặt bạt che nắng ở đúng vị trí và độ cao, bạn có thể bảo vệ mình khỏi tác động của nắng mặt trời.

Kẹp tấm che nắng

Kẹp tấm che nắng chất lượng

Kẹp bạt che nắng cho phép bạn điều chỉnh bạt che nắng một cách linh hoạt để tạo nên không gian có bóng mát tốt nhất trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Điều này giúp bạn tạo nên không gian thích nghi với thời tiết.

Kẹp bạt che nắng thường được thiết kế để dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại nhà mà không cần sử trợ giúp của chuyên gia. Bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất là đã có thể dễ dàng lắp đặt tại nhà. Điều này cho phép bạn  dễ dàng thay đổi vị trí bạt theo nhu cầu.

Ngoài ra, kẹp bạt che nắng còn giúp bảo vệ bạt khỏi việc bị rách hoặc bị hỏng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giúp đảm bảo độ bền của bạt trong quá trình sử dụng lâu dài.

Kẹp che nắng giá rẻ

Cố định tốt tấm che nắng

Qua đó có thể thấy kẹp bạt che nắng là một công cụ quan trọng trong việc sử dụng bạt che nắng một cách hiệu quả.

Kẹp tấm che nắng số lượng lớn giá rẻ tại Thu Hồng

Là công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm về nông nghiệp cho nông dân, các nhà vườn. Thu Hồng luôn có sẵn các loại như: kẹp tấm che nắng, ghim màng phủ, lưới che nắng, màng phủ nông nghiệp… với số lượng lớn có khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều.

Và hơn hết, khi mua số lượng lớn bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể so với việc mua từng sản phẩm một. Đặc biệt, nếu bạn đang là đại lý phân phối hoặc cửa hàng bán sỉ lẻ đang tìm nhà cung cấp kẹp bạt che nắng giá rẻ số lượng lớn tại xưởng thì đừng nên bỏ lỡ Thu Hồng nhé.

Kẹp tấm che nắng giá rẻ

Kẹp tấm che nắng giá rẻ, số lượng lớn

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về sản  phẩm và giá cả. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và giải pháp che nắng tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận