Bán lưới nhựa cứng rào vườn, làm chuồng gà vịt giá rẻ

03/06/2021 | 966 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bán lưới nhựa cứng rào vườn, làm chuồng gà vịt giá rẻ cho tất các khách hàng dùng lẻ tại hộ gia đình hay cửa hàng đại lí bán buôn trên toàn quốc với giá sỉ tại xưởng. Gọi ngay cho chúng tôi ngay để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận báo giá sỉ tốt nhất.

Video lưới nhựa mắt cáo xanh khổ 1m2

Ưu điểm khi sử dụng lưới nhựa cứng

Lưới nhựa cứng là sản phẩm khá mới, mẫu mã mang hình dạng khá thu hút và không chỉ dùng trong chăn nuôi thôi mà lưới nhựa này còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau bởi những ưu điểm nổi bật khi sử dụng.

 

Lưới nhựa cứng màu xanh ô lưới hình mắt cáo

Lưới nhựa cứng màu xanh ô lưới hình mắt cáo

1, Tiết kiệm thời gian

Sử dụng lưới nhựa lót sàn làm chuồng sẽ giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh chuồng trại do không bám bẩn nhiều, chuồng trại luôn được khô ráo, thoáng mát.

Thi công lưới nhựa cứng rào vườn hay làm chuồng trại đơn giản hơn, không tốn nhiều giàn giáo, việc thu hồi cũng nhanh chóng.

 

Lưới nhựa cứng được sử dụng làm chuồng nuôi gà vịt

Lưới nhựa cứng được sử dụng làm chuồng nuôi gà vịt

Chăn vịt, gà trong chuồng lưới nhựa hoặc rào vườn giúp ta dễ kiểm soát gà vịt hơn, hạn chế cho gà vịt phá, vận động nhiều, không gây tổn thương nếu gà vịt bị mắc vào ô lưới.

2, Tiết kiệm chi phí

Giá lưới nhựa sẽ có giá rẻ hơn lưới sắt, lưới kim loại.
Lưới nhựa đặc biệt không bị rỉ sét nên yên tâm sử dụng lâu năm.
Lưới nhựa có độ bền lên đến 3 năm nên  đỡ tốn nhiều chi phí qua các năm chăn nuôi.
Việc lắp đặt lưới nhựa cũng khá đơn giản không tốn quá nhiều vật tư liệu phụ khác.

 

lưới nhựa cứng

Lưới nhựa có nhiều màu sắc khác nhau

3, Đa dạng mẫu mã, kích cỡ, thẩm mỹ

Lưới nhựa gồm có lưới nhựa xanh, lưới nhựa đen, lưới nhựa trắng, ô lưới mắt cáo, lục giác, hình tròn với nhiều kích cỡ giúp chúng ta dễ chọn lựa phù hợp sản phẩm cho nhu cầu sử dụng của mình.

Dùng lưới nhựa những màu này vào chăn nuôi cho ta tầm nhìn hiện đại hơn về chăn nuôi hiện nay, tạo không gian khá thông thoáng và sạch sẽ, đủ thu hút mọi góc nhìn. 

 

Lưới nhựa mềm ô lưới vuông rào vườn

Lưới nhựa mềm ô lưới vuông rào vườn

Bán lưới nhựa cứng rào vườn, làm chuồng gà vịt giá rẻ

Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng lưới nhựa cứng cho rào vườn hay chăn nuôi, còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một mẫu sản phẩm lưới nhựa cho trang trại chăn nuôi và khu vườn của gia đình mình.

Thu Hồng chuyên bán lưới nhựa cứng rào vườn, làm chuồng gà vịt giá rẻ với đa dạng mẫu mã, kích cỡ khác nhau, giao hàng tận nơi nhanh chóng, không giới hạn số lượng, mua bao nhiêu cũng được giá sỉ tại xưởng.

Ngoài sản phẩm lưới nhựa tại Thu Hồng còn cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu nông nghiệp như lưới lan, bao tải, ống nhựa tưới nước, màng phủ nông nghiệp, màng nilon làm nhà vườn, pallet nhựa, rổ nhựa nuôi ngao, sàn nhựa làm chuồng chăn nuôi...Quý khách có thể tham khảo thêm tại website https://congtythuhong.net.

Vui lòng để lại thông tin hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận