Bán màng pe quấn hàng hóa giá rẻ nhất TPHCM

14/09/2023 | 158 |
0 Đánh giá

Màng PE quấn hàng hóa là một trong những giải pháp đóng gói tiện lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao và công nghệ sản xuất tiên tiến, màng PE quấn hàng hóa đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc đóng gói và bảo vệ sản phẩm.

Màng PE được làm từ gì ? Các kích thước màng PE

Màng PE (Polyethylene) là loại màng được sản xuất từ 100% hạt nhựa PE nguyên sinh có tính đàn hồi, độ bền cao, chống thấm nước tốt, chống bám bụi và chịu được mọi tác động xấu của môi trường tự nhiên.

Màng PE quấn hàng hóa có nhiều kích thước khác nhau, từ 10cm, 25cm, 50cm, 100cm… và trọng lượng từ 0.5kg, 1kg, 2kg, 2.5kg, 3kg, 3.5kg, 7kg, 13kg, 16kg…Và màu thông dụng nhất hiện nay là màu trắng. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn kích thước và trọng lượng phù hợp với nhu cầu của mình.

Màng pe trắng 10cm

Màng pe trắng 10cm

Lõi giấy là vật cố định bên trong được làm từ giấy ép cứng cuộn tròn hình trụ giúp màng PE quấn quanh dễ dàng và không bị móp méo. Trọng lượng của lõi giấy cũng được điều chỉnh phù hợp với trọng lượng của cuộn màng PE.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, màng PE quấn hàng hóa có màu sắc phong phú từ trắng trong suốt đến đen, vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ… Giúp mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và được đóng gói trong thùng carton mỗi thùng từ 6 cuộn.

Màng pe màu 50cm giá rẻ

Màng pe màu 50cm 

Ứng dụng của màng PE quấn hàng hóa giá rẻ

Màng PE được ứng dụng đa dạng trong mọi hoạt động của cuộc sống:

Đầu tiên, màng pe được sử dụng phổ biến nhất trong việc bọc các linh kiện điện tử như remote tivi, tủ lạnh, vali, máy giặt… giúp bảo vệ các sản phẩm tránh bị va đập, trầy xước hay bị vỡ trong quá trình vận chuyện đi xa. Màng PE cũng được sử dụng trong nông nghiệp giúp bọc các loại trái cây tránh bị dập, đóng gói hộp quà, bọc thức ăn, lương thực thực phẩm…

Ngoài ra, màng PE còn được sử dụng để làm bạt che mưa, sương mù, nắng nóng, làm màng phủ nông nghiệp giúp phủ đất cho cây trồng phát triển thuận lợi, ngăn chặn sâu bệnh hại và cỏ dại gây hại cho cây, hoặc làm tấm lót đáy ao hồ khi nuôi tôm cá hay lót nền trước khi đổ bê tông nhằm tránh mất nước hoặc thất thoát bê tông trong xây dựng.

Màng pe trắng 16kg giá  rẻ

Màng pe trắng 16kg

Địa chỉ bán màng pe quấn hàng hóa giá rẻ nhất TPHCM

Đóng gói và vận chuyển hàng hóa là một trong những bước quan trọng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách an toàn và đúng quy cách. Vì thế, việc lựa chọn đối tác cung cấp màng PE quấn pallet uy tín và chất lượng là rất quan trọng.

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM bán màng pe quấn hàng hóa giá rẻ chất lượng cao và uy tín. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không pha tạp chất, giúp đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Màng pe quấn hàng hóa giá rẻ

Màng pe quấn hàng hóa giá rẻ

Ngoài ra, chính sách bán hàng của Thu Hồng là rất ưu đãi với nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và cung cấp các loại hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.

Màng pe giá rẻ nhất TPHCM

Hỗ trợ giao hàng tại TPHCM

Đặc biệt, công ty còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn và giải pháp đóng gói hàng hóa. Vì thế, Thu Hồng xứng đáng là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận