Bán rổ nhựa đựng trái cây giá sỉ tại Sài Gòn

10/03/2022 | 1248 |
0 Đánh giá

Các nhà nông đang cần rổ đựng hoa quả thu hoạch chất lượng mà giá lại rẻ thì hãy đến với công ty Thu Hồng. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài long quý khách về chất lượng sản phẩm và chính sách tư vấn khách hàng tận tâm của công ty !

Đặc tính của rổ nhựa đựng trái cây

Rổ nhựa đựng trái cây được làm từ 100% nhựa PP và HDPE nguyên sinh. Vì được làm từ nhựa nguyên sinh nên rổ đựng không có chất độc hại và rất an toàn cho hoa quả lẫn người sử dụng.

Thùng rổ rỗng và có độ bền cực cao, chịu va đập tốt, tải trọng đựng hàng lớn.

Bề mặt ngoài được thiết kế vô cùng linh hoạt với các đường gân cứng giúp người dùng có thể để thùng trên các kệ, giá một cách chắc chắn, khiên vác thuận tiện.

Vì có chất chống tia UV nên rổ nhựa không bị phai màu kể cả để ngoài trời nắng mưa và có thời gian sử dụng được lâu dài.

Rổ nhựa có nhiều lỗ hở nên rất thích hợp cho việc đóng hoa quả, trái cây giúp lưu thông không khí, thoát hơi tốt nên hoa quả sẽ không bị hư, thối.

Khả năng chống thấm nước rất cao, không sợ côn trùng làm ảnh hưởng đến rổ.

Rổ nhựa đựng trái cây

Rổ nhựa đen cở lớn

Lưu ý:

Mặc dù khả năng chịu được thời tiết nắng mưa cao nhưng bạn không nên để rổ nhựa ở ngoài trời quá nhiều, đặc biệt là trời nắng nóng. Môi trường nắng nóng quá cao sẽ làm cho rổ nhựa nhanh bị gãy, vỡ.

Các kích thước thông dụng của rổ nhựa đựng trái cây hiện nay.

Hiện nay, có rất nhiều loại rổ nhựa đựng trái cây khác nhau nên cũng sẽ có những giá cả khác nhau của từng loại rổ.

Rổ nhựa nhỏ có thể đựng trọng tải 7kg, 8kg, 10kg, 12kg… Loại rổ này thông thường dùng để đựng nông sản như ớt, nhãn…

Loại rổ lớn hơn thì có thể đựng nông sản 25kg, 27kg, 30kg, 35kg… Loại này thông thường được dùng để đựng xoài, ổi, mít…

Rổ nhựa đựng xoài

Rổ nhựa đựng xoài

Rổ nhựa có rất nhiều màu sắc như trắng, xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ, đen…Giúp cho rổ nhựa trở nên đa dạng và bắt mắt hơn.

Bán rổ nhựa đựng trái cây giá sỉ tại Sài Gòn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp rổ nhựa đựng trái cây. Tuy nhiên chất lượng thì không thể đảm bảo. Vì vậy hãy đến với Thu Hồng. Chúng tôi xin cam kết chất lượng rổ nhựa loại tốt nhất trên thị trường, giá cả bình ổn và thời gian sử dụng lâu dài. Thu Hồng tự hào là nhà cung cấp được các đơn vị, doanh nghiệp, đại lý tin tưởng hợp tác trong thời gian dài.

Rổ nhựa đen

Rổ nhựa số lượng lớn

Nếu quý khách có nhu cầu về rổ nhựa đựng trái cây giá sỉ tại Sài Gòn thì hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn và báo giá những mãu rổ nhựa chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận