Bán tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ, nhiều màu

07/10/2023 | 157 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm giải pháp lý tưởng để nâng cao hiệu suất chăn nuôi tối ưu nhất mà tiết kiệm chi phí nhất. Hãy dừng lại tại đây! Chúng tôi xin tự hào giới thiệu tấm nhựa lót sàn chăn nuôi chất lượng cao với mức giá rẻ và sự đa dạng về màu sắc để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Công dụng của tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ, nhiều màu

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ có nhiều công dụng quan trọng trong việc quản lý và chăm sóc các loại động vật nuôi, nhất là trong trại chăn nuôi.

   Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Tấm nhựa lót sàn dễ dàng vệ sinh và lau chùi, giúp duy trì môi trường sạch sẽ cho động vật. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý trang trại chăn nuôi.

   Tránh trơn trượt: Tấm nhựa thường có bề mặt có độ ma sát cao, giúp tránh tình trạng động vật trơn trượt khi di chuyển hoặc đứng lên.

   Tùy chọn màu sắc đa dạng: Việc có nhiều màu sắc cho tấm nhựa lót sàn không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn giúp phân biệt các khu vực trong chuồng, dễ dàng quản lý và sắp xếp động vật.

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi vàng, cam

   Bảo vệ sức khỏe động vật: Tấm nhựa lót sàn giúp bảo vệ sức khỏe của động vật bằng cách ngăn chúng tiếp xúc trực tiếp với bãi đất hoặc môi trường dơ bẩn. Điều này giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, viêm nhiễm, và các vấn đề về sức khỏe của động vật.

   Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: Tấm nhựa lót sàn giúp giảm thời gian và công sức cần thiết cho việc duy trì môi trường chăn nuôi, giúp người chăn nuôi tập trung vào các hoạt động quan trọng khác.

   Tiết kiệm chi phí: Sử dụng tấm nhựa lót sàn chăn nuôi sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc xây dựng chuồng trại ngoài ra còn giúp tiết kiệm khá nhiều kinh phí vào việc chăm sóc vật nuôi như: thuốc men, vệ sinh…

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi trắng

Qui cách tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ, nhiều màu

Hiện nay sàn tấm nhựa lót sàn chăn nuôi có rất nhiều kích thước khác nhau dành cho các nhà nông có thể lựa chọn

  • Sàn nhựa nuôi lợn, gà, vịt kích thước 40cm x 40cm
  • Sàn nhựa nuôi lợn, gà, vịt kích thước 40cm x 55cm
  • Sàn nhựa nuôi lợn, gà, vịt kích thước 40cm x 60cm
  • Sàn nhựa nuôi lợn, gà, vịt kích thước 40cm x 110cm
  • Sàn nhựa nuôi lợn, gà, vịt kích thước 40cm x 120cm
  • Sàn nhựa nuôi dê kích thước 50cm x 100cm

Màu sắc: trắng, vàng, cam

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi 40 x 55cm

Sản phẩm tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ, nhiều màu

Tự hào là một trong những công ty chuyên cung cấp tấm sàn nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ, nhiều màu, chất lượng tại TPHCM. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Thu Hồng luôn mang đến những ữu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng của mình:

1. Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp tấm nhựa lót sàn chăn nuôi với mức giá cả phải chăng, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình chăn nuôi.

2. Đả bảo chất lượng: Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất tấm nhựa lót sàn chăn nuôi cho khách hàng. Hàng kém chất lượng hoặc không đúng qui cách hoàn 100% tiền.

3. Hỗ trợ giao hàng: Thu Hồng sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh nhất trong vòng 1 – 3 ngày và giao hàng tận nơi tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng ra các chành xe đi tất cả các tỉnh toàn quốc.

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Hỗ trợ giao hàng

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ, nhiều màu là giải pháp tối ưu cho vấn đề quản lí và đảm bảo sức khỏe của vật nuôi. Không chỉ duy trì sự sạch sẽ, tấm lót sàn còn tăng tính thẩm mỹ cho trang trại và nhiều lợi ích khác. Hãy liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận