Băng dính chống trầy bề mặt có in logo giá tại xưởng

14/11/2020 | 505 |
0 Đánh giá

Băng dính in logo chống trầy bề mặt là một sản phẩm cực kì đa năng. Sản phẩm vừa có tác dụng bảo vệ bề mặt sản phẩm, vửa có khả năng quảng bá thương hiệu, quảng bá doanh nghiệp của bạn. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp băng dính chống trầy bề mặt có in logo giá tại xưởng, mời quý khách tham khảo thông tin dưới bài viết này.

 

Cuộn băng dính chống trầy in logo

Hình ảnh : Cuộn băng dính chống trầy in logo

Giới thiệu về băng dính chống trầy bề mặt có in logo

Băng dính chống trầy được sản xuất hoàn toàn từ màng PE và bên trong có tráng một lớp keo dán đặc biệt. Tại sao lại đặc biệt? Lớp keo này có khả năng bám dính cực kì tốt, chắc chắn nhưng khi gỡ ra lại không hề để lại vệt keo trên sản phẩm sau khi được tháo gỡ.

 

 Băng dính chống trầy bề mặt trắng in logo

Hình ảnh : Băng dính chống trầy bề mặt trắng in logo

 Dựa vào màu sắc và độ dính để sử dụng băng dính cho các bề mặt khác nhau, phổ biến là băng dính trắng đen in logo trơn độ dính 6000gf và băng dính trắng trong in logo độ dính 600gf.

Do có cấu tạo lớp màng PE nên màng chống trầy được đảm bảo đủ độ mềm, dẻo và dai cần thiết để có thể bảo vệ được sản phẩm trước các tác nhân có hại từ bên ngoài như va đập, nhiệt độ, độ ẩm…trong suốt quá trình vận chuyển, lưu kho cho đến khi đến tay người tiêu dùng.

 

sử dụng màng dính in logo chống trầy bề mặt gỗ

Hình ảnh : sử dụng màng dính in logo chống trầy bề mặt gỗ

 Không chỉ dừng ở đó, đối với băng dính chống trầy bề mặt có in logo tên công ty, logo thương hiệu, slogan của doanh nghiệp, thì đây được xem như một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, không đơn giản chỉ là bảo vệ bề mặt sản phẩm, băng dính in logo còn có thể giúp chống hàng giả, hàng nhái và quảng bá thương hiệu của sản phẩm.

 

Cuộn băng dính chống trầy in logo tại xưởng

Hình ảnh : Cuộn băng dính chống trầy in logo tại xưởng

Cách chọn băng dính chống trầy bề mặt có in logo

Băng dính chống trầy được sử dụng phổ biến nên việc tìm mua băng dính chống trầy bề mặt có in logo giá tại xưởng không khó, tuy nhiên bạn cần tìm nguồn hàng có thương hiệu, chất lượng, được tư vấn kỹ về cách sử dụng từng loại băng dính cho từng bề mặt sản phẩm cần bảo vệ.

Điều đầu tiên bạn cần xác định loại bề mặt sản phẩm là gì, là nhôm, inox, gỗ, kính, gạch men hay panel,…Với mỗi loại bề mặt khác nhau, chúng ta lại có loại màng bảo vệ khác nhau, phù hợp với từng sản phẩm.

 

Băng dính chống trầy màu in logo

Hình ảnh : Băng dính chống trầy màu in logo

Kết cấu của sản phẩm sẽ quyết định độ bám dính cần thiết của băng dính. Một sản phẩm có bề mặt sần sẽ cần băng dính có độ dính cao hơn bề mặt nhẵn. Bạn cũng cần lưu ý đến một số yếu tố ngoại cảnh như sản phẩm có tiếp xúc nhiều với ánh nắng hay không, nhiệt độ, độ ẩm và thời gian cần được bảo vệ là bao lâu để chọn được sản phẩm phù hợp.

Nơi cung cấp băng dính chống trầy bề mặt có in logo giá tại xưởng

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại vật liệu chống trầy nên khi quý khách đặt hàng ngoài việc mua được sản phẩm tốt còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách chọn hàng sao cho phù hợp với bề mặt sản phẩm cần được bảo vệ, được tư vấn chi tiết về cách sử dụng và tư vấn kỹ về giá cả, nhằm hỗ trợ quý khách vừa đạt được hiệu quả sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí.

 

Sử dụng băng dính trắng in logo chống trầy bề mặt nhôm

 Hình ảnh : Sử dụng băng dính trắng in logo chống trầy bề mặt nhôm

Ngoài ra đơn hàng của quý khách còn được đảm bảo bởi chính sách bán hàng, chính sách đổi trả và các ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tác hợp tác lâu dài cùng công ty. Vậy ngay bây giờ nếu quý khách muốn đặt mua băng dính chống trầy bề mặt có in logo giá tại xưởng hãy Liên Hệ ngay để gặp nhân viên tư vấn hoặc truy cập website https://congtythuhong.net để tham khảo thêm thông tin.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận