Băng dính nhiều màu bảo vệ bề mặt kim loại

29/09/2020 | 541 |
0 Đánh giá

Những sản phẩm có bề mặt dễ bị cọ sát như tấm nhôm, tấm inox, thép...cần được bảo vệ giữ cho bề mặt sáng bóng, tránh trầy xước để sản phẩm luôn được giữ nguyên như mới. Một trong những giải pháp thường được sử dụng đó là dùng các loại băng dính dán phủ lên bề mặt. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm băng dính nhiều màu bảo vệ bề mặt kim loại .

 

màng dán trong suốt

Hình ảnh: màng dán PE trong suốt bảo vệ bề mặt

Băng dính nhiều màu bảo vệ bề mặt kim loại là gì ?

Băng dính nhiều màu bảo vệ bề mặt kim loại còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như băng dính bảo vệ, băng dính nhiều màu, băng dính bảo vệ bề mặt kim loại,...Chúng có thành phần chính là các hạt nhựa dẻo, được nấu chảy và cán mỏng thành dạng phẳng, sau đó phủ  màu bằng công nghệ phun màu tiên tiến cuối cùng được phủ thêm một lớp bám dính mỏng và thành phẩm là các cuộn băng dính nhiều màu.

 

màng dán màu xanh

Hình ảnh: băng dán màu xanh bảo vệ mặt bàn nhôm, inox

 

Có thể chia băng dính thành 2 loại chính là băng dính trơn và có in logo với độ dày dao động từ 50 đến 70 micron và độ dính từ 100 – 1200g/cm2. Thông thường, băng dính được đóng gói dưới dạng tấm có khổ 0.050mm x 1250mm x 200m hoặc gia công cắt khổ theo nhu cầu khách hàng.

Tùy vào mục đích sử dụng mà phân loại băng dính, nhưng ưu điểm chung của băng dính là có độ bám dính tốt trên các bề mặt, chống bám bụi và chống cọ sát, dễ dàng bóc tách ra khỏi sản phẩm mà không thôi màu và để lại keo trên bề mặt sản phẩm.

 

băng dán màu đen

 

Hình ảnh : Băng dán bảo vệ màu đen

 

Tác dụng của băng dính nhiều màu

Băng dính có tác dụng chính là bảo vệ bề mặt kim loại như nhôm, thép, innox...tránh khỏi các tác nhân môi trường như bụi bẩn, sự oxi hóa, va đập, trầy xước. Giúp cho sản phẩm có chất lượng ổn định, không bị ảnh hưởng và nâng cao giá trị sản phẩm.

 

băng dính màu đen bảo vệ bề mặt thép

Hình ảnh: Băng dính bảo vệ bề mặt nhôm, thép

 

Băng dính màu trắng đen và màu xanh được dùng trong bảo vệ bề mặt các vật liệu bằng kim loại như nhôm, inox, thép... Băng dính trong được dùng dán các vật liệu cơ khí chi tiết nhỏ, bề mặt linh kiện điện tử…

Ngoài ra để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp thì các đối tác còn đặt in logo cho các loại băng dính, vừa giúp sản phẩm bắt mắt hơn.

 

băng dính trắng in logo

Hình ảnh : Băng dính bảo vệ in logo

 

Nơi cung cấp sản phẩm uy tín

Hiện nay, thị trường cung cấp băng dính nhiều màu bảo vệ bề mặt kim loại rất đa dạng. Để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, quý khách cần tìm hiểu kỹ các thông tin nơi cung cấp trước khi mua. Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối vật liệu công nghiệp, sản phẩm băng dính nhiều màu bảo vệ bề mặt kim loại của công ty chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận