Báo giá ghế đẩu vuông chất lượng

22/09/2023 | 203 |
0 Đánh giá

Ghế đẩu vuông chất lượng, hay còn được gọi là ghế nhựa lùn, là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đơn giản, tiện dụng và giá cả phải chăng, ghế đẩu vuông chất lượng đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian khác nhau.

Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm của ghế đẩu vuông

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Ghế đẩu vuông (Ghế nhựa lùn)
  • Kích thước: 23*23*26 cm.
  • Trọng tải: 100kg
  • Màu sắc: xanh lá cây, xanh dương, đỏ, vàng,…

Ghế đẩu

Ghế đẩu vuông đỏ

Ưu điểm

Ghế lùn vuông được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PP chất lượng cao cấp, với số đường gân tăng cứng ở mặt dưới lên đến 20, độ dày và độ bền rất cao. Với chất liệu này, ghế nhựa có khả năng chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng khi người ngồi lên rất lớn. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc tươi sáng, bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, ghế lùn vuông có chứa chất UV chống bạc màu và chất chống trầy xước giúp sản phẩm không bị bạc màu khi sử dụng lâu ngoài trời.

Ghế đẩu nhựa

Màu sắc tươi sáng

Ghế lùn vuông còn được thiết kế chắc chắn thẩm mỹ cao và có rất nhiều màu sắc nên sẽ phù hợp để sử dụng trong các trường học, công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà hàng quán bia, quán cơm, quán nước và trong các gia đình. Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tính thẩm mỹ, ghế lùn vuông sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn. Trên mặt ghế còn có nhiều hoa văn tạo sự bắt mắt và đa dạng giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi mua ghế.

Ghế đẩu nhựa vuông

Hoa văn mặt ghế

Báo giá ghế đẩu vuông chất lượng

Giá cả của ghế đẩu vuông chất lượng phụ thuộc vào chất liệu, kích thước, kiểu dáng và số lượng đặt hàng. Tuy nhiên, với thiết kế đơn giản và sự tiện dụng của sản phẩm, giá cả của ghế đẩu vuông chất lượng luôn được đánh giá là phải chăng và hợp với túi tiền của đa số người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi.

Ghế đẩu vuông

Giá theo số lượng ghế

Địa chỉ bán sỉ ghế đẩu vuông chất lượng, giá rẻ

Với những ưu điểm vượt trội về chất liệu và thiết kế, ghế lùn vuông là sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được các yêu cầu về độ bền và tải trọng, ghế đẩu vuông của chúng tôi cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ghế nhựa chất lượng với giá cả hợp lý nhất, cùng những dịch vụ đi kèm như vận chuyển miễn phí, chiết khấu cao, bảo hành và xuất hóa đơn cho sản phẩm,… chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Ngoài ghế đẩu vuông thì chung tối còn cung cấp các loại khác như: bộ bàn nhựa, ghế nhựa tựa lưng, ghế đẩu tròn, thùng rác và hầu hết các nhựa gia dụng trong gia đình.

Ghế nhựa đẩu vuông chất lượng

Ghế nhựa đẩu vuông chất lượng

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các thông tin khác liên quan đến ghế đẩu vuông chất lượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận