Bao tải dứa đóng hàng giá rẻ đủ size

17/07/2023 | 257 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa đóng hàng là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Để giúp quý khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, trong bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách những tính năng đặc biệt của bao tải dứa và địa chỉ mua bao tải dứa đóng hàng đủ size chất lượng nhất hiện nay.

Tính năng vượt trội và ứng dụng của bao tải dứa

1.Chống thấm

Bao tải dứa đóng hàng là loại bao bì được sản xuất từ hạt nhựa PP chất lượng cao,  phối trộn với nhiều chất độn, chất phụ gia để tăng độ bền và tính dẻo dai cho bao bì. Với khả năng chống thấm tốt, không độc hại, dễ dàng in ấn và kích thước đa dạng, bao tải dứa đang trở thành giải pháp tối ưu cho việc đóng gói hàng hóa.

2.Độ bền cơ học cao

Bao tải dứa có độ bền cơ học cao, giúp sản phẩm có thể chịu được những va đập mạnh mẽ trong quá trình vận chuyển. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro cho hàng hóa bên trong và giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Bao tải dứa đóng hàng màu xanh lá

Bao tải đóng hàng chất lượng

3.Mẫu mã đa dạng

Bao tải dứa có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, trắng, đỏ ,…giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4.Tạo độ nhận diện cao cho sản phẩm, dễ dàng sử dụng

Không chỉ có tính năng chống thấm tốt, bao tải dứa còn có khả năng in ấn tốt, giúp quảng bá thương hiệu và thông tin sản phẩm một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, kích thước đa dạng của bao tải dứa cũng giúp cho việc đóng gói hàng hóa có khối lượng lớn trở nên dễ dàng hơn.

Bao tải đựng gạo xanh lá

Bao tải đựng gạo 15kg

Ứng dụng

Bao tải dứa được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và công nghiệp. Sản phẩm này có thể chứa đựng nhiều loại vật phẩm thông dụng như mặt hàng nông sản, thực phẩm chăn nuôi gia súc, gạo, ngô... với số lượng lớn. Ngoài ra, bao tải dứa còn được sử dụng để phân loại và chứa đựng vải vóc, đồ nhựa, quần áo…tại các kho, bãi.

Bao tải đựng gạo 25kg xanh lá

Bao tải đựng gạo 25kg

Với những ưu điểm vượt trội mà bao tải dứa mang lại, không có gì ngạc nhiên khi loại bao bì này đang được sử dụng rộng rãi và trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong việc đóng gói hàng hóa.

Các lưu ý khi sử dụng bao tải dứa đóng hàng

  • Lựa chọn kích thước phù hợp cho từng loại hàng hóa để đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm
  • Trước khi sử dụng bao tải dứa đóng hàng bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
  • Bảo quản an toàn, đúng cách
  • Tránh để bao tải dứa ở những nơi nhiệt độ cao, gần những nơi phát ra tia lửa hay khu vữ thường xuyên ẩm ướt để giữ cho sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ mua bao tải dứa đóng hàng đủ size

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại bao tải dứa đóng hàng đủ size với chất liệu bền, độ bảo vệ cao, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Bao tải dứa đóng hàng đủ size

Bao tải dứa đóng hàng đủ size

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng về các loại bao tải dứa đóng hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng các loại bao tải dứa đóng hàng đủ size chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận