Bạt nhựa xanh cam, bạt sọc 3 màu giá rẻ

29/05/2021 | 501 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ lẻ bạt nhựa xanh cam, bạt sọc 3 màu giá rẻ cho tất cả khách hàng nhỏ lẻ, khách hàng là cửa hàng đại lí bán buôn với giá thành tốt nhất tại HCM. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng tại HCM và các tình gần xa không giới hạn số lượng đặt hàng.

 

Bạt nhựa sọc 3 màu 2m * 50m

Bạt nhựa sọc 3 màu kt 2m * 50m

1, Ưu điểm của bạt nhựa xanh cam, bạt sọc 3 màu

Bạt nhựa có khả năng chống thấm vượt trội, không bị mục nát do thời tiết như các loại vải bạt khác. Bạt nhựa xanh cam có khả năng chống mưa chống nắng tốt và chịu được mọi thời tiết.

Độ bền của dòng bạt này thường gấp nhiều lần các loại vải bạt thông thường. Nếu sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bạt xanh cam có thể dùng liên tục từ 2 đến 4 năm.

 

Bạt nhựa 2 da xanh cam 

Bạt nhựa 2 da xanh cam 

Bạt xanh cam, bạt sọc 3 màu có khả năng chịu được lực kéo căng mạnh trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, hạn chế được tình trạng thủng, rách bạt, mục nát.

Về kích thước, bạt nhựa có nhiều khổ kích thước khác nhau để khách hàng có nhiều sựu chọn lựa. Hơn nữa, dòng bạt này còn có giá thành khá rẻ, bạt có thể tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí.

 

Bạt nhựa sọc 3 màu

Bạt nhựa sọc 3 màu

2, Ứng dụng của bạt nhựa

Bạt nhựa xanh cam, bạt sọc 3 màu giá rẻ được sử dụng phổ biến cho hầu hết các hoạt động thường ngày. Một số ứng dụng quan trọng như dùng để lót nền, làm liều trại , che chắn cho mái hiên, che mái nhà, che nắng, che bụi hoặc xe chắn cho các công trình xây dựng đang sửa chữa, hoặc đang được xây mới, bảo quản che kho rất tốt.

Ngoài ra loại bạt này được sử dụng để phơi nông sản, lúa mì trong nông nghiệp, lót ao hồ trong chăn nuôi.

 

bạt nhựa phơi che

Bạt nhựa xanh cam & sọc 3 màu được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

3, Nơi bán sỉ lẻ bạt nhựa xanh cam, bạt sọc 3 màu giá rẻ

Hiện nay, bạt xanh cam, bạt sọc 3 màu được bán rộng rãi trên toàn quốc. Hầu như các cửa hàng cung cấp bạt nào cũng đều có loại bạt xanh cam. Chính vì nhiều nhà cung cấp nên giá cả cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Vì thế nên mua bạt nhựa tại những cơ sở lớn như công ty Thu Hồng, sản phẩm tại Thu Hồng được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn, chất lượng cũng được đảm bảo hơn.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp bạt các loại. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm bạt nhựa xanh cam, bạt sọc 3 màu giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể mua bạt mọi kích thước tùy thuộc nhu cầu.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận