Bạt phơi lúa, phơi nông sản giá rẻ

21/05/2022 | 789 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ bạt phơi lúa, phơi nông sản giá rẻ cho mọi đơn hàng tại HCM và các tỉnh lân cận. Sản phẩm bạt nhựa tại công ty chúng tôi đa dạng chủng loại, kích cỡ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như giá cả hợp lí. Cùng Thu Hồng tìm hiểu về các loại bạt phơi, bạt che giá rẻ và thông dụng nhất hiện nay.

Nhu cầu sử dụng và vai trò của bạt phơi nông sản

Ngày nay tại các vùng đồng bằng, tây nguyên nhu cầu sử dụng bạt phơi là rất phổ biến bởi sự tiện dụng và vai trò của bạt phơi mang lại ra rất lớn:

  • Phơi nông sản, phơi lúa là công việc bắt buộc sau mỗi mùa thu hoạch của bà con nông dân. Công việc này khá vất vả, bởi nếu gặp trời mưa đột ngột, nếu không kịp che chắn hay gom lúa, nông sản lại sẽ bị ướt làm nảy mầm hư hỏng. Chính vì thế bạt nhựa phơi là giải pháp hữu hiệu nhất.
  • Dùng bạt phơi lúa, bạt phơi nông sản giúp tiết kiệm thời gian, công sức, hạn chế sự nảy mầm khi nông sản tiếp xúc với đất ẩm, nhất là khi trời mưa, hơi nóng mặt đất làm quá trình nảy mầm, sinh nấm mốc càng nhanh.
  • Sử dụng bạt phơi nông sản giúp hấp thụ ánh nắng tốt hơn, nông sản như lúa, cà phê, tiêu, củ mì nhanh khô hơn. Nông sản được bảo quản sạch sẽ, không dính bụi bẩn, tạp chất…
  • Ngoài ra bạt phơi còn được dùng để lót thu hoạch cà phê, tiêu, hạt điều rất nhanh chóng và dễ dàng thu gom.

Bạt phơi lúa

Bạt phơi lúa, phơi nông sản giá rẻ có những loại nào

Trong số các loại bạt nhựa trên thị trường thì bạt phơi xanh cam và bạt phơi sọc 3 màu được dùng phơi lúa, phơi nông sản phổ biến nhất.

Bạt xanh cam

Bạt xanh cam hay còn gọi là bạt 2 da với cấu tạo 2 lớp xanh cam có độ bền cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời gian, chống thấm nước tốt, với khả năng che chắn là cao. Có thể tái sử dụng và chi phí rẻ.

Với những đặc điểm đặc trưng trên nên bạt xanh cam được sử dụng phơi lúa, phơi nông sản, che nắng mưa và che chắn công trình.

Kích thước: 1.8m x 100m; 2m x 100m; 2.4m x 100m; 3m x 50m; 4m x 50m; 6m x 50m.

Bạt xanh cam

Bạt sọc 3 màu

Bạt soc 3 màu hay còn gọi là bạt kẻ dứa 3 màu được làm từ sợi nhựa PVC tráng 1 lớp nhựa PE. Bạt có 3 màu sọc là xanh đỏ trắng.

Bạt sọc 3 màu có khả năng chống nước tốt, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và gấp gọn, giá thành rẻ.

Bạt nhựa sọc 3 màu ngoài được dùng phơi nông sản, phơi lúa thì còn được dùng lót sàn đổ bê tông, che chắn hàng hóa, nhà kho, sân bãi, công trình.

Bạt sọc 3 màu

Cung cấp sỉ bạt phơi lúa, phơi nông sản giá rẻ

Công ty Thu Hồng được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các loại vật tư nông nghiệp như bạt nhựa phơi, bạt che nắng mưa, ống nhựa tưới nước, lưới nhựa rào gà, lưới nhựa che nắng, lưới lan, sàn nhựa chăn nuôi…

Sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng bởi được cam kết về chất lượng, mẫu mã kích cỡ đa dạng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Khi cần được tư vấn thêm thông tin về bạt phơi lúa, phơi nông sản giá rẻ và các loại bạt nhựa che công trình khác, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận