Bỏ sỉ dây chun buộc hàng, dây cột hàng hóa giá rẻ

07/06/2021 | 912 |
1 Đánh giá

Khách hàng cần mua dây chun buộc hàng với số lượng lớn để sử dụng hay bán buôn mà vẫn chưa tìm được nguồn hàng giá sỉ tốt thì có thể tham khảo tại công ty Thu Hồng, chúng tôi chuyên bỏ sỉ dây chun buộc hàng, dây cột hàng hóa giá rẻ tại HCM và các tỉnh gần xa, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

 

Video dây bố xanh buộc chở hàng hóa bản dẹt 5cm

 

Dây chun buộc hàng tại Thu Hồng có gì nổi bật

1, Đa dạng mẫu mã, kích cỡ

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng chúng tôi nhập về những sản phẩm dây chun buộc hàng với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích cỡ để khách hàng có nhiều sự chọn lựa phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

  • Dây chun cao su tròn dẹt có móc thép với bản rộng 1.5cm, 2.5cm, chiều dài 1m6, 1m8, 2m chuyên chằng buộc hàng khi vận chuyển trên xe đạp, xe máy.

 

Dây chun buộc chở hàng bản 2,5cm dài 1m8

Dây chun buộc chở hàng bản 2,5cm dài 1m8

 

Dây chun buộc hàng bản 1,5cm dài 1m6

Dây chun buộc hàng bản 1,5cm dài 1m6

  • Dây bố xanh, xám bản rộng 5cm được dệt từ sợi tổng hợp chiều dài 2m, 3m, 5m, 10m…với độ co giãn và chịu lực siêu tốt được dùng chở hàng nặng cồng kềnh trên xe máy, xe ba gác…

 

Dây buộc chở hàng bố xanh có móc ràng

Dây buộc chở hàng bố xanh có móc ràng

2, Chất lượng, siêu bền

Tất cả các sản phẩm dây chun buộc hàng, dây cột hàng hóa tại Thu Hồng đều đảm bảo về chất lượng, có độ bền và độ co giãn rất tốt, có thể sử dụng được thời gian lâu, với thiết kế móc ràng bằng thép không gỉ tạo sự chắc chắn và an toàn cho kiện hàng cũng như người vận chuyển.

 

Dây buộc hàng bố xám bản 5cm dài 5m

Dây buộc hàng bố xám bản 5cm dài 5m

3, Giá cả phải chăng

Dây chun buộc hàng, dây cột hàng hóa do Thu Hồng cung cấp được nhập trực tiếp tại đơn vị sản xuất, không qua đơn vị phân phối trung gian nào nên về giá thành luôn rẻ hơn so với các cơ sở phân phối khác.

 

Cuộn dây bố xanh bản dẹt 5cm dài 100m

Cuộn dây bố xanh bản dẹt 5cm dài 100m

Bỏ sỉ dây chun buộc hàng, dây cột hàng hóa giá rẻ

Nếu quý khách cần tìm địa chỉ bỏ sỉ dây chun buộc hàng, dây cột hàng hóa giá rẻ thì Thu Hồng là một địa chỉ uy tín, chúng tôi luôn có sẵn nguồn hàng tại kho, giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Quý khách mua hàng tại Thu Hồng ngoài được đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh còn được đảm bảo bằng chính sách bán và sau bán hàng siêu tốt, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng ngay từ lần đặt hàng đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thông tin sản phẩm, báo giá sỉ, đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ tiếp tại thông tin công ty :

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận