Bộ thau rổ nhựa giá rẻ chất lượng

03/06/2023 | 392 |
0 Đánh giá

Thau rổ nhựa là một vật dụng gia dụng quen thuộc trong mỗi gia đình, được sử dụng để đựng thực phẩm tươi sống như rau, củ, quả hay cả thịt, cá,... trong quá trình sơ chế.. Bạn có thể mua lẻ bộ thau rổ nhựa giá rẻ chất lượng tại các cửa hàng bán đồ gia dụng hoặc siêu thị lớn như Lotte Mart, Big C, Vinmart, hay mua online trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada. Tuy nhiên nếu bạn cần mua sỉ với số lượng lớn hãy liên hệ công Ty Thu Hồng để được giá ưu đãi nhất nhé.

Các loại bộ thau rổ nhựa thông dụng hiện nay

Công ty Thu Hồng chúng tôi hiện nay cung cấp bộ sản phẩm thau rổ nhựa giá rẻ chất lượng với nhiều lựa chọn cho các bà nội trợ. Bộ sản phẩm bao gồm thau rổ tròn, thau rổ oval, thau rổ vuông, thau rổ hột xoài và thau rổ nhật. Mỗi loại sản phẩm thau rổ nhựa có kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Thau rổ nhựa

Các loại thau rổ nhựa

Ngoài việc đa dạng hóa mẫu mã và kích thước, công ty chúng tôi rất quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm thau rổ nhựa cũng như nguồn gốc và nguyên liệu nhựa được kiểm soát chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm được sản xuất 100% từ nhựa chính phẩm PP không chứa chất BPA - một chất gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho sức khỏe. Đồng thời, các sản phẩm thau rổ nhựa đã được kiểm định chất lượng là không mùi và không tiết ra các chất độc hại trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, sản phẩm thau rổ nhựa có thể được sử dụng để đựng trực tiếp thực phẩm và vẫn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Thau rổ nhựa giá rẻ

Với bộ sản phẩm thau rổ nhựa giá rẻ chất lượng, tiện dụng và đa dạng, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để trang trí căn bếp của mình. Sản phẩm thau rổ nhựa này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ và giữ cho thực phẩm của gia đình luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Bộ thau rổ nhựa giá rẻ

Cần mua thau rổ nhựa giá sỉ lẻ số lượng lớn ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp uy tín và chất lượng để mua thau rổ nhựa giá sỉ lẻ số lượng lớn, hãy đến với công ty Thu Hồng tại TPHCM.. Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thau rổ nhựa với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, chúng tôi chuyên cung cấp thau rổ nhựa giá sỉ rẻ số lượng lớn cho  các doanh nghiệp, cửa hàng,….

Bộ thau rổ nhựa

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, từ tư vấn sản phẩm cho đến hỗ trợ sau bán hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách giá cả hợp lý và linh hoạt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Vậy nếu bạn đang cần mua thau rổ nhựa giá sỉ lẻ số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận