Các loại dây thun ràng hàng giá tốt nhất

28/09/2020 | 1277 |
0 Đánh giá

Để có thể cố định hàng hóa khi được vận chuyển bằng các loại xe thô sơ như xe đạp, xe máy hay xe ba gác hoặc xe chuyên chở như xe bán tải, việc đầu tiên bạn cần nghĩ đến là dây ràng hàng. Tại Việt Nam, việc sử dụng dây ràng hàng trong vận chuyển hàng hóa vô dùng phổ biến và gần như là không thể thiếu. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại dây thun ràng hàng giá tốt nhất mà công ty chúng tôi cung cấp hiện nay.

 

 Video Các loại dây ràng hàng 

 

dây thun dẹt ràng hàng

Hình ảnh : dây ràng thun dẹt

Các loại dây thun ràng hàng

Hiện nay người ta dựa vào hình dáng của dây thun để phân loại, có 2 loại phổ biến là dây ràng thun tròndây ràng thun dẹt. Nhưng dù là tròn hay dẹt, đã là dây thun ràng hàng chuyên dụng thì cần phải có những ưu điểm nhất định.

Không giống nhiều loại dây chằng hàng khác như dây dù, dây vải, dây thun được cấu tạo từ sợi polyeste và cao su tự nhiên. Chính nhờ vậy mà độ đàn hồi, có thể co dãn, kéo dài một cách dễ dàng. So với các loại dây ràng hàng thông thường, dây chun có độ kéo giãn lớn hơn và có sức chịu lực gấp 2-3 lần.

 

móc cố định dây thun dẹt

Hình ảnh: Móc cố định dây ràng thun dẹt

 

Dây thun ràng hàng được sản xuất những năm gần đây đều được trang bị móc treo rất chắc chắn. Móc treo được làm từ thép không gỉ có khả năng kháng tia uv giúp làm tăng tuổi thọ của móc. Hơn nữa, các đầu dây được cố định bằng móc treo sẽ tránh được tình trạng dây chun bị tuột ra và bật lại, rất nguy hiểm cho cả người chở và người tham gia giao thông.

Dây thun ràng hàng có thể sử dụng cho nhiều hình thức chở hàng khác nhau và cố định được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Dây thun ràng có thể dùng được cho cả hình thức vận chuyển thô sơ lẫn dùng các loại xe tải, xe bán tải.

 

dây thun tròn

Hình ảnh :  dây ràng hàng thun tròn

 

Địa chỉ cung cấp các loại dây thun ràng hàng giá tốt nhất

Việc đầu tiên khi muốn mua dây cột hàng là bạn phải tham khảo các kênh bán hàng uy tín, chất lượng. Có thể là các đại lý phân phối chính thức của một thương hiệu nào đó hoặc là trên website online. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của người đã từng mua bằng cách hỏi trực tiếp hoặc đọc bình luận bên dưới sản phẩm. Bạn cũng nên gọi trực tiếp đến nơi bán hàng để được tư vấn cụ thể.

 

Hình ảnh: buộc đồ xe máy bằng dây thun dẹt

 

Khi mua hàng, hãy kiểm tra nhãn mác sản phẩm, chất lượng dây thun. Kiểm tra khả năng co dãn của dây thun. Để có thể mua được sản phẩm với mức giá hợp lý, bạn nên tham khảo giá sản phẩm từ nhiều nơi khác nhau để chọn được mức giá hợp lý nhất thị trường.

 

dây ràng hàng thun dẹt

Hình ảnh : Dây ràng hàng thun dẹt

 

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại dây thun ràng hàng, nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ uy tín phân phối các loại dây ràng hàng giá tốt nhất, chất lựơng nhất thì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm, chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận