Các loại màng chống trầy cho bề mặt

14/11/2020 | 1323 |
0 Đánh giá

Để hạn chế tối đa bề mặt bị va đập trầy xước trong quá trình vận chuyển và lưu kho đối với các mặt hàng như cửa nhôm, kính, gỗ, người ta thường dùng màng dán chống trầy dán phủ lên lên hàng hóa cần vận chuyển. Vậy màng dán chống trầy là gì, có các loại màng chống trầy cho bề mặt nào thị trường đang cung cấp, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

 

Màng PE chống trầy màu xanh dương

Hình ảnh : Màng PE chống trầy màu xanh dương

Màng dán chống trầy bề mặt là gì

Màng dán chống trầy bề mặt được sản xuất từ keo Acrylic kết hợp cùng lớp màng PE được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi những tác nhân xấu từ môi trường hay cọ xát, va chạm. Màng có độ dai, bám dính tốt và khả năng chống bám bụi, chống trầy rất tốt.

 

 Màng chống trầy đen bảo vệ bề mặt nhôm

Hình ảnh : Màng chống trầy đen bảo vệ bề mặt nhôm

Các loại màng dán chống trầy cho bề mặt phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm màng dán chống trầy bảo vệ bề mặt, đa dạng về màu sắc, mẫu mã,…nhưng thực tế người ta phân loại màng dán chống trầy dựa theo từng loại bề mặt mà nó cần bảo vệ. Dựa vào màu sắc, chúng ta có thể phân biệt được loại nào được dùng trong trường hợp nào.

  • Màng bảo vệ trắng đen: Được dùng đề bảo vệ bề mặt nhôm, thép, inox, biển quảng cáo hay pano công trình.

 

Màng bảo vệ trắng đen chống trầy bề mặt nhôm

Hình ảnh : Màng bảo vệ trắng đen chống trầy bề mặt nhôm

  • Màng bảo vệ xanh dương, xanh đậm: Đặc biệt dùng cho các sản phẩm làm từ gỗ như tủ gỗ, bàn ghế gỗ,… Ngoài ra, nó được dùng để bẻo vệ mặt sàn cho các công trình đang thi công, bảo vệ mặt kim loại, mặt kính, nhôm tĩnh điện hay các sản phẩm nhựa.

 

Màng chống trầy xanh dương bảo vệ bàn gỗ

Hình ảnh : Màng chống trầy xanh dương bảo vệ bàn gỗ

  • Màng bảo vệ bề mặt màu trắng hoặc trong suốt: Được sử dụng để bảo vệ màn hình LCD, bảo vệ bề mặt gỗ, biển số xe, bề mặt ô tô trong quá trình phun sơn.

 

Cuộn màng chống trầy trong suốt

Hình ảnh : Cuộn màng chống trầy trong suốt

Ngoài ra khách hàng còn có thể quảng bá thương hiệu khi đặt in logo doanh nghiệp, công ty của mình trên màng dán.

Tùy vào mỗi loại bề mặt mà độ dính của màng dán cũng cao thấp khác nhau. Ví dụ như đối với các bề mặt nhẵn như màn hình ti vi, nhôm, inox,… thì màng dính không cần có độ dính quá cao nhưng đối với những bề mặt sần như gỗ thì yêu cầu màng dán phải có độ dính cao. Tuy nhiên dù độ dán cao hay thấp thì khi bóc màng dán ra khỏi sản phẩm, hoàn toàn không bị thôi màu hoặc để lại keo dính trên bề mặt sản phẩm.

 

Cuộn màng chống trầy trắng trong

Hình ảnh : Cuộn màng chống trầy trắng trong

Địa chỉ cung cấp các loại màng dán chống trầy cho bề mặt giá tốt

Trên đây là những thông tin về các loại màng dán chống trầy cho bề mặt mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm và sử dụng sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn cụ thể.

 

Cuộn màng chống trầy trong suốt in logo

Hình ảnh : Cuộn màng chống trầy trong suốt in logo

 

Công ty Thu Hồng là một trong những cơ sở cung cấp các loại màng dán chống trầy cho bề mặt uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành không thể hợp lý hơn.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin tại website https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận