Chuyên sỉ các loại dây chun chằng chở hàng giá tốt

13/12/2021 | 850 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần nguồn sỉ số lượng lớn dây chun, dây vải chở hàng trên xe máy, xe ba gác để bán lẻ nhưng chưa tìm được nhà cung cấp giá rẻ thì công ty Thu Hồng là một gợi ý. Chúng tôi Chuyên sỉ các loại dây chun chằng chở hàng giá tốt, đa dạng kích cỡ, siêu bền, giao hàng toàn quốc.

Video Dây chun dệt bản 2,5cm chằng chở hàng

 

Có những loại dây chằng chở hàng nào

Thông thường hàng hóa được vận chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, từ xe đạp, xe máy, xe ba gác, xe tải. Vì thế dây chở hàng cũng có nhiều loại phù hợp với từng loại hàng hóa và phương tiện vận chuyển.

 

Dây dù xanh tròn

Dây dù xanh tròn 10li

Là đại lí Chuyên sỉ các loại dây chun chằng chở hàng giá tốt, Thu Hồng có sẵn tại có và sẵn sàng cung ứng các loại dây chở hàng sau :

Dây độ tròn : Đây là loại dây tái chế, với chiều dài 1m4, hình dạng tròn, có móc thép không gỉ, lõi sợi vải tổng hợp thích hợp ràng chở hàng hóa nhẹ trên xe đạp hoặc xe máy.

 

Dây độ chở hàng trên xe máy

Dây độ tròn có móc ràng dài 1m6

Dây chun bản dẹt : Loại dây này được dệt bằng sợi tổng hợp rất bền, đầu được cố định bằng thép không gỉ chắc chắn, bản rộng 1,5cm và 2,5cm, chiều dài 1m6, 1m8.

Thích hợp cột chở hàng có trọng lượng và kích thước nhỏ và vừa trên xe máy.

 

Dây chun dẹt bản giá rẻ

Dây chun dẹt bản 2,5cm chiều dài 1m8

Dây bố xanh bản lớn : Loại dây này được sử dụng khá phổ biến, được dệt bằng sợi tổng hợp, độ dày 2mm, bản rộng 5cm, có độ đàn hồi và co giãn rất tốt. Ngoài màu xanh còn có màu xám, chiều dài 2m, 3m, 10m, hoặc để cuộn dài theo yêu cầu.

Có thể dễ dàng bắt gặp dây bố ràng xanh khi chằng chở hàng trọng lượng nặng trên xe máy, xe ba gác.

 

Dây ràng xanh bản lớn

Dây ràng xanh bản lớn 5cm dài 3m

Dây dù tròn, dây dù dẹt : Loại dây này có độ bền tốt nhất, gồm dây lõi tròn 4li, 6li, dây dẹt 2cm, chiều dài theo cuộn. Được sử dụng chằng chở hàng cồng kềnh trên xe ba gác, xe tải, hoặc được dùng trong cẩu tải hàng hóa xây dựng…

 

Cuộn dây dù xanh dẹt 2cm

Cuộn dây dù xanh dẹt 2cm

Chuyên sỉ các loại dây chun chằng chở hàng giá tốt

Với lợi thế hàng nhập trực tiếp từ nơi sản xuất, các loại dây chằng chở hàng do Thu Hồng cung cấp đều đảm bảo được chất lượng và qui cách theo yêu cầu. Quý khách mua số lượng bao nhiêu cũng được giá sỉ tốt và hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM.

Thu Hồng tự hào là đơn vị Chuyên sỉ các loại dây chun chằng chở hàng giá tốt nhất, uy tín nhất trong khu vực, với khả năng đáp ứng mọi đơn hàng trong thời gian ngắn nhất, quý khách kiểm tra hàng thỏa mái, hỗ trợ đổi trả hoàn tiền nếu phát hiện hàng lỗi.

Để có giá sỉ ưu đãi, sau khi theo dõi bài viết quý khách gọi trực tiếp hoặc nhắn tin vào zalo : 0903.609.143 – 0901.870.205 để nhân viên chúng tôi tư vấn, báo giá và lên đơn hàng nhanh chóng cho quý khách.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦  

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận