Chuyên sỉ màng seal nhôm, túi hút ẩm giá rẻ

22/11/2021 | 1224 |
0 Đánh giá

Bạn đang kinh doanh các sản phẩm đóng gói dưới dạng chai hũ nhựa, hũ thủy tinh. Bạn lo ngại về chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Màng sealtúi hút ẩm là giải pháp bảo vệ tốt nhất hiện nay. Vậy ở đâu Chuyên sỉ màng seal nhôm, túi hút ẩm giá rẻ tại hcm, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Đặc điểm của màng seal nhôm, túi hút ẩm

1, Màng seal nhôm

Màng seal nhôm hay còn gọi là màng seal, là một miếng dán được làm từ một lớp nhôm ghép với các chất liệu khác ( carton, PE, PP, PET hoặc xốp ).

 

 

Màng seal được sử dụng trên miệng cái chai lọ nhựa hoặc thủy tinh, có tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của các yếu tố môi trường bên ngoài sản phẩm như : không khí, vi sinh vật, nước… và ngăn cản sự rò rỉ của sản phẩm bên trong lọ ra ngoài môi trường.

 

 

Ngoài ra sử dụng màng seal còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, và tăng giá trị của sản phẩm trong mắt khách hàng tiêu dùng. 

Màng seal được cắt sẵn theo kích thước của đường kính chai, hũ, lọ từ 1cm, 2cm, 3cm, 5cm, 6cm, 7cm, 8cm, 8.6cm, 9cm… hoặc bạn có thể đặt hàng theo kích thước phù hợp.

 

 

Chi phí của màng seal khá thấp, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, có thể đặt in logo thương hiệu sản phẩm lên màng seal.

2, Túi hút ẩm silicagel

Hiện nay gói hút ẩm được sử dụng khá phổ biến trong các sản phẩm thực phẩm, dược phẩm, y tế, điện tử…, có nhiều loại nhưng loại hạt hút ẩm được dùng rộng tãi là hạt silicagel.

Hạt hút ẩm silicagel không bụi, không có khả năng bị rò rỉ, không ăn mòn và không gây độc hại.

 

 

Hạt silicagel có khả năng hút ẩm nhanh, vì tốc độ hút ẩm nhanh nên thời gian sử dụng ngắn, nên dù giá thành cao hơn những loại khác nhưng vẫn được ưa chuộng sử dụng, nhiều nhất trong sản phẩm bánh, sữa và thuốc.

  • Hình dạng : hạt tròn
  • Màu sắc : trắng trong
  • Kích thước hạt : 2-4mm
  • Trọng lượng : 1,1gr/ 1 túi ( giá bán theo kg )

 

 

Với vai trò là một shop kinh doanh nhất là về mặt hàng thực phẩm hay những sản phẩm dễ bị nấm mốc lên men thì không thể bỏ qua bộ đôi sản phẩm màng seal túi hút ẩm được. Vậy địa điểm kinh doanh nào Chuyên sỉ màng seal nhôm, túi hút ẩm giá rẻ tại HCM?

Địa chỉ Chuyên sỉ màng seal nhôm, túi hút ẩm giá rẻ

Công ty Thu Hồng với địa chỉ tại Bình Chánh, HCM là đơn vị chuyên cung cấp sỉ màng seal, túi hút ẩm, màng bảo quản thực phẩm, túi giấy thực phẩm, đồ nhựa dùng 1 lần lớn nhất tại HCM và giao hàng đi các tỉnh gần xa trên toàn quốc.

Đến với Thu Hồng, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã kích thước đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách và đặc biệt giá sỉ rẻ nhất trong khu vực. Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM, hỗ trợ đổi trả, cam kết 100% hàng chất lượng.

Gọi ngay cho chúng tôi khi cần một địa chỉ Chuyên sỉ màng seal nhôm, túi hút ẩm giá rẻ nhé, chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận