Cung cấp dây cột hàng giá sỉ - Những lưu ý khi sử dụng dây ràng cột chở hàng

28/11/2020 | 667 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng dây ràng cột chở hàng đã trở nên quen thuộc với các tài xế, những người làm vận chuyển hàng hóa hay chính chúng ta cũng thường xuyên sử dụng để cột chở hàng hằng ngày. Tuy nhiên do chất lượng cũng như yếu tố chủ quan nên đã có những tai nạn đáng tiếc xãy ra. Hôm nay chúng tôi xin chia sẽ cơ sở cung cấp dây cột hàng giá sỉnhững lưu ý khi sử dụng dây ràng cột chở hàng, mọi người cùng tham khảo nhé.

Video dây ràng thun dẹt có móc tại xưởng

 

Dây ràng thun dẹt bản 1,5cm có móc thép tại xưởng

Dây ràng thun dẹt bản 1,5cm có móc thép tại xưởng

Tính năng của dây ràng cột chở hàng

Dây ràng chở hàng hay dây cột hàng có rất nhiều chủng loại, kích cỡ khác nhau tùy vào từng mục đích sử dụng. Phải kể đến dây cột hàng tròn, dẹt, dây dù, dây bố, dây tăng đơ…cấu tạo chủ yếu từ sợi tổng hợp hoặc nylon, đa dạng về màu sắc và kích cỡ. Dù là loại dây nào thì đều có tính năng là độ bền cơ học cao, không bị oxi hóa hay giãn nỡ khi gặp dung môi hóa học, chịu nhiệt độ cao, khó cháy…

 

Dây ràng bố xanh bản dẹt 5cm có móc tại xưởng

Dây ràng bố xanh bản dẹt 5cm có móc tại xưởng

Những lưu ý khi sử dụng dây ràng cột chở hàng

Nhằm giúp cho quá trình sử dụng được hiệu quả và an toàn hơn, người tiêu dùng nên biết những lưu ý khi sử dụng dây ràng cột chở hàng sau đây :

  • Điều đầu tiên là chất liệu được sử dụng để làm dây ràng, nếu sử dụng trong thời gian dài cần chọn loại vật liệu bền như sợi nylon, bố,... Hoặc sử dụng trong thời gian ngắn, hàng hóa tải trọng thấp, thì nên chọn loại dây từ sợi, vải tổng hợp để tiết kiệm chi phí.

 

Cuộn dây dù dẹt xanh có thể tải hàng hóa nặng

Cuộn dây dù dẹt xanh có thể tải hàng hóa nặng

  • Kế đến là độ chịu lực của dây ràng, ví dụ nếu bạn chở hàng có khối lượng nặng thì nên chọn dây dù hoặc dây bố ràng, tính năng của các loại dây này là độ co giãn linh hoạt, sức bền tốt và khá dài, đủ để giữ chặt và tải hàng hóa.

 

Dây bố ràng xám bản dẹt 5cm có độ bền cực tốt

Dây bố ràng xám bản dẹt 5cm có độ bền cực tốt

  •  Khi cố định đầu móc của dây ràng thì nên chọn nơi chắc chắn và giữ được đầu móc trong không gian hẹp, vì nếu bạn móc vào nơi mà móc thép có không gian di chuyển thì sẽ rất nguy hiểm, di chuyển đoạn đường xa thì nguy cơ móc thép bung khỏi nơi cố định sẽ gây tai nạn cho bạn và người tham gia giao thông, chưa kể đến đổ vỡ hàng hóa.

 

Lưu ý cố định móc ràng vào vị trí chắc chắn nhất

Lưu ý cố định móc ràng vào vị trí chắc chắn nhất

  • Đối với các loại dây không có đầu móc khi buộc thì nên thắt nhiều lần, mối thắt nên dư ra dài 15 - 20 phân, tránh trường hợp khi tải nặng mối dây bị bung ra gây nguy hiểm.

 

Dùng dây ràng không móc nên buộc nhiều vòng và đầu dây dư ra 15cm

Dùng dây ràng không móc nên buộc nhiều vòng và đầu dây dư ra 15cm

Địa chỉ cung cấp dây cột hàng giá sỉ, uy tín

Như chúng tôi đã đề cập, ngoài yếu tố chủ quan thì chất lượng dây ràng cũng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Cùng một chất liệu nhưng dây chuyền sản xuất thủ công hay bằng máy quyết định chất lượng và độ bền của dây ràng.

 

Dây ràng thun dẹt bản 2,5cm có móc thép chắc chắn

Dây ràng thun dẹt bản 2,5cm có móc thép chắc chắn

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dây ràng cột hàng hãy gọi ngay 0903.609.143 hoặc 0901.870.205 để gặp nhân viên tư vấn, công ty Tnhh & Tm Thu Hồng là một trong những đơn vị cung cấp dây cột hàng giá sỉ rẻ nhất, chất lượng nhất khu vực. Công ty nhận những đơn hàng số lượng lớn với giá sỉ rẻ nhất khu vực.

 

Dây ràng bố xám bản dẹt 5cm chiều dài 5m tại xưởng

Dây ràng bố xám bản dẹt 5cm chiều dài 5m tại xưởng

 

Hi vọng qua chia sẽ về nơi cung cấp dây cột hàng giá sỉnhững lưu ý khi sử dụng dây ràng cột chở hàng, quý khách có sự cân nhắc để chọn địa chỉ cung cấp và chọn đúng loại dây ràng phù hợp với mục đích của mình.

Các loại dây ràng hàng công ty Thu Hồng đang cung cấp :

Dây ràng thun tròn có móc thép

Dây ràng thun dẹt có móc thép

Dây dù tròn xanh

Dây dù bản dẹt xanh lá

Dây ràng bố xanh bản dẹt

Và còn rất nhiều sản phẩm được Thu Hồng phân phối với giá sỉ tốt nhất, quý khách có thể tham khảo tại websitte https://congtythuhong.net hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp để xem mẫu và mua hàng tại đại chỉ D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận