Cung cấp màng seal nhôm, seal tự dính giá sỉ

23/11/2022 | 490 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm nơi cung cấp màng seal nhôm, seal tự dính giá sỉ mà vẫn phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm và nhận giao hàng tận nơi. Chúng tôi chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp màng seal giá sỉ nhất tại TPHCM.

Công dụng của màng seal nhôm, seal tự dính là gì?

Màng seal nhôm, tự dính là hình ảnh mà hầu như chúng ta đều có thể nhìn thấy hằng ngày.  Màng seal nhôm, tự dính chính là những lớp màng niêm phong trên miệng các bao bì, chai lọ hoặc các hộp đồ ăn vặt.

Sở dĩ mà màng seal nhôm này có thể tự dính mà không cần sự hỗ trợ của máy dán seal là do một loại keo sáp được thiết kế thêm một loại keo sáp với mục đích có thể được sử dụng tiện lợi hơn. Loại keo sáp này dưới lực siết của nắp sẽ tự động dính chặt vào miệng chai lọ sau khoảng 1 -2 giờ. Màng seal có sẵn với đường kính 3cm, 5cm, 6cm, 7cm, 7.2cm, 7.6cm, 8cm, 8.2cm, 9cm…Ngoài ra quý khách có thể đặt cắt màng seal tự dính theo kích thước yêu cầu.

Màng seal nhôm giá sỉ

Màng seal nhôm

Ngoài ra ở lĩnh vực nông nghiệp, màng seal nhôm, tự dính còn dùng để bảo quản các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật.  Màng seal nhôm, tự dính sẽ có tác dụng bảo quản tốt các sản phẩm bên trong dù ở trạng thái rắn hay trạng thái lỏng do nó có thể chống lại được hiện tượng oxi hóa giúp kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm được lâu hơn.

Màng seal nhôm giá sỉ

Màng seal tự dính

Cách sử dụng màng seal nhôm tự dính

Màng seal nhôm với rất nhiều công dụng như vậy thì liệu có đơn giản để sử dụng? Bạn đừng quá lo lắng, màng seal nhôm tự dính chính là sản phẩm vượt trội hơn so với màng seal nhôm truyền thống, vì vậy cách sử dụng màng seal nhôm, tự dính này cũng rất đơn giản:

  • Đầu tiên, chúng ta cần lựa chọn loại màng seal nhôm, tự dính phù hợp với kích thước của dụng cụ cần dán seal nhôm.
  • Tiếp theo, chúng ta sẽ cho seal đã chuẩn bị từ trước cho vào trong nắp. Cần lưu ý là chúng ta sẽ để mặt xốp tiếp xúc trực tiếp với miệng chai, lọ và mặt có chữ sẽ tiếp xúc với nắp nhé. Ở bước này, chúng ta nên lựa chọn những seal nguyên vẹn, không bị nhăn để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cuối cùng, chúng ta sẽ vặn thật chặt nắp lại và để cố định khoảng 12 giờ để seal có thể dính chặt nhất có thể.

Ứng dụng màng seal tự dính

Cách sử dụng màng seal nhôm, seal tự dính tiết kiệm nhất

Khi bạn đang cần số lượng màng seal nhôm tự dính lớn nhưng giá thành lại cao khiến bạn băn khoăn. Bạn đừng quá lo lắng vì đã có chúng tôi đây, nơi cung cấp màng seal nhôm tự dính, giá sỉ.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và hợp tác với những nhà sản xuất uy tín, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng. Công ty chúng tôi là nơi cung cấp màng seal nhôm,tự dính giá sỉ được nhiều khách hàng phản hồi tốt và quay trở lại nhiều lần.

Màng seal tự dính chất lượng

Khi bạn liên hệ với chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho bạn, cùng với đó nơi cung cấp màng seal nhôm, tự dính giá sỉ của chúng tôi còn có những mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng sỉ. Nhanh tay đặt hàng ngay, bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận