Cung cấp sỉ rẻ màng PE quấn hàng hóa

22/03/2022 | 710 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần sử dụng số lượng lớn màng pe quấn hàng, bạn đang tìm nguồn sỉ tốt để kinh doanh sỉ lẻ màng pe. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Thu Hồng, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bao bì đóng gói, chuyên cung cấp sỉ rẻ màng pe quấn hàng hóa với đủ chủng loại kích cỡ, giao hàng toàn quốc.

Có những loại màng PE quấn hàng thông dụng nào

Màng PE là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE nguyên sinh, được sử dụng để bọc hàng, quấn hàng, đóng gói kiện hàng, kiện pallet hay bọc quấn cho các sản phẩm công nghiệp.

Với nhu cầu sử dụng đa dạng màng PE cho nhiều mục đích bảo vệ và đóng gói hàng hoá khác nhau, nên màng PE được sản xuất với màu sắc và kích cỡ đa dạng.

Về màu sắc : Có các loại màng PE trong suốt, màng PE đen, màng PE nhiều màu ( xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng )

màng PE khổ 50cm

Màng PE nhiều màu khổ 50cm

Dựa vào qui cách có thể phân thành 2 loại, màng PE quấn tay và màng PE quấn máy.

Màng PE quấn tay : với khổ nhỏ và vừa, màng PE quấn tay khi sử dụng thao tác bằng tay quấn bọc các loại hàng hoá nhỏ và trọng lượng nhẹ như màn hình, tivi, máy tính, tranh ảnh, đồ gốm sứ, mỹ phẩm, linh kiện máy móc điện tử, hàng hoá nội thất…

Qui cách màng PE quấn tay : 10cm x 580gr, 10cm x 800gr, 25cm x 1kg3, 25cm x 1kg8, 25cm x 2kg3, 50cm x 2kg6, 50cm x 2kg8, 50cm x 3kg, 50cm x 3kg2, 50cm x 3kg5…

Màng pe khổ 10cm

Màng PE đen khổ 10cm

Màng PE quấn máy : Loại màng quấn PE này có kích thước và trọng lượng lớn nên được cho vào máy quấn PE khi thao tác, thường được dùng quấn pallet hàng hoá, kiện hàng, thùng carton, máy móc công nghiệp, nội thất lớn.

Qui cách màng pe quấn máy : 50cm x 5kg, 100cm x 8kg, 100cm x 10kg, 100cm x 15kg, 200cm x 16kg…

Màng pe cuộn 15kg

Màng PE cuộn 15kg

Ngoài ra quý khách có thể đặt qui cách màng PE sao cho phù hợp với loại hàng hoá cần bọc quấn, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn quý khách chọn loại màng PE phù hợp.

Cung cấp sỉ rẻ màng PE quấn hàng hóa, uy tín chất lượng

Công ty Thu Hồng là cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp vật liệu đóng gói bảo vệ hàng hoá, một số sản phẩm nổi bật kể đến như màng pe, màng xốp foam, màng xốp hơi, giấy carton 2 lớp, màng bảo vệ bề mặt…

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ hàng hoá,  Thu Hồng là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn, đơn vị đóng gói và cửa hàng kinh doanh vật liệu, chúng tôi được tin cậy bởi đáp ứng được những tiêu chí :

  • Là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thương mại màng PE.
  • Là đơn vị có nhiều loại màng quấn PE khác nhau.
  • Là đơn vị có giá thành màng quấn PE cạnh tranh.
  • Là đơn vị cung cấp thông tin màng quấn PE rõ ràng, nguồn gốc minh bạch, xuất hoá đơn pháp lí.

Khi cần nguồn cung cấp sỉ rẻ màng PE quấn hàng hoá uy tín chất lượng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận