Cuộn màng PE màu quấn hàng giá sỉ

13/11/2020 | 797 |
0 Đánh giá

Để giảm thiểu những va đập làm trầy xước hàng hóa, hoặc tránh quá trình thất thoát hàng khi vận chuyển, người ta thường sử dụng màng PE để bọc, quấn quanh bên ngoài các kiện hàng, pallet. Trên thị trường hiện nay cung cấp màng PE đa dạng về màu sắc, kích cỡ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn Cuộn màng PE màu quấn hàng giá sỉ mà công ty chúng tôi đang phân phối để các bạn tham khảo nhé.

Video : Cuộn màng PE nhiều màu quấn hàng tại xưởng

 

Các cuộn màng PE màu 50cm tại xưởng

Hình ảnh : Các cuộn màng PE màu 50cm tại xưởng

Tổng quan về màng PE màu quấn hàng giá sỉ

Cấu tạo màng PE

Cuộn màng PE quấn hàng được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như màng chít, màng quấn PE, màng bọc quấn hàng,....sản phẩm được cấu tạo từ các loại hạt nhựa cơ bản có tên gọi là PE (viết tắt của từ polyethylene). Các hạt này sẽ trải qua các giai đoạn của quá trình chế biến như: nấu chảy, đổ khuôn, làm nguội và cán mỏng. Thành phẩm cuối cùng là dạng màng mỏng trong suốt đặc trưng hoặc có nhiều màu sắc khác nhau . Theo quy cách thông dụng, màng PE sẽ được đóng gói dưới dạng cuộn với chiều dài và độ rộng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

 

Màng PE màu mỏng, dai, khó rách

Hình ảnh :  Màng PE màu mỏng, dai, khó rách

Chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu : nhựa PE nguyên sinh
  • Màu sắc : xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng
  • Độ dày : 17 micromet
  • Khổ rộng : 50cm

 

Cận ảnh màng PE mỏng màu xanh

Hình ảnh : Cận ảnh màng PE mỏng màu xanh lá

Tính năng của màng PE màu quấn hàng

  • Khả năng chống thấm, chống ẩm tốt, bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển và lưu kho.
  • Được sản xuất từ nhựa nguyên sinh nên thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế.
  • Màng dai, khó rách khi bị kéo giãn, độ bám dính tốt.
  • Độ kéo giãn linh hoạt, có thể kéo giãn từ 150 – 200% ( quấn tay ) và từ 250 -350% nếu quấn máy.

 

Màng PE xanh dương có màng mỏng, dai

Hình ảnh : Màng PE xanh dương có màng mỏng, dai

Lợi ích khi sử dụng màng PE màu quấn hàng

Cuộn màng PE màu được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ nông nghiệp, công nghiệp cho đến các ngành thương mại điện tử và mang lại những lợi ích đáng kể.

  • Việc sử dụng màng PE màu để quấn bên ngoài như một lớp áo phủ, làm cho hàng hóa tránh bị trầy xước, va đập khi vận chuyển.
  • Trong quá trình lưu kho, việc bao phủ lớp màng PE màu sẽ hạn chế các tác nhân môi trường như độ ẩm, côn trùng, mối mọt gây hư hỏng hàng hóa.
  • Với những mặt hàng dễ bị bắt nắng làm thay đổi màu sắc hay chất lượng thì dùng màng PE màu bọc quấn bên ngoài để hạn chế ánh nắng mặt trời, đảm bảo độ tối cho sản phẩm.

 

Cuộn màng PE màu vàng tại xưởng

Hình ảnh : Cuộn màng PE màu vàng tại xưởng

Nơi cung cấp cuộn màng PE màu quấn hàng giá sỉ tốt và chất lượng

Như các bạn đã biết, vì tính thông dụng nên màng PE màu có thể dễ dàng tìm mua ở những cửa hàng bán lẻ với các mức giá dao động khác nhau. Chính vì điều này nên không ít khách hàng đặt câu hỏi về chất lượng của nguồn hàng.

 

Cuộn màng PE đen khổ 50cm 

Hình ảnh : Cuộn màng PE đen khổ 50cm 

Dù bạn là cửa hàng phân phối hay đơn vị có nhu cầu sử dụng thì việc tìm hiểu và tìm nơi cung cấp cuộn màng PE màu quấn hàng giá sỉ tốt, cũng như đảm bảo về chất lượng là rất quan trọng.

 

Cuộn màng PE màu vàng khổ 50cm tại xưởng

Hình ảnh : Cuộn màng PE màu vàng khổ 50cm tại xưởng

Công ty Thu Hồng với nhiều năm  phân phối trực tiếp màng PE các loại, được khách hàng đánh giá cao không chỉ về giá thành, chất lượng sản phẩm mà còn khiến khách hàng yên tâm bởi các chính sách của công ty luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Quý khách muốn biết thêm các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi vào hotline 0903.609.1430901.870.205 để nhân viên hỗ trợ hoặc truy cập vào website https://congtythuhong.net.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận