Cuộn mút xốp PE quấn hàng

22/09/2020 | 786 |
0 Đánh giá

Do nhu cầu mua hàng ngày càng cao nên ngành đóng gói vận chuyển hàng hóa cũng phát triển không ngừng. Nhưng có những mặt hàng dễ bị va đập hư hỏng biến dạng trong quá trình vận chuyển sẽ khiến nhà cung cấp và người tiêu dùng lo ngại. Một giải pháp tối ưu đang được áp dụng phổ biến đó là dùng cuộn mút xốp PE quấn hàng để bảo vệ hàng hóa. Vậy cuộn mút xốp PE công dụng và nơi cung cấp uy tín giá cả tốt. Chúng tôi sẽ chia sẻ những thông hữu ích qua bài viết này.

 

Video Cuộn xốp foam quấn hàng nhiều kích cỡ

 

 

cuộn xốp foam trắng

Hình ảnh: Cuộn xốp foam trắng dày 3mm

Cuộn mút xốp PE là gì ?

Cuộn mút xốp PE quấn hàng còn được biết đến với những tên gọi khác nhau như màng foam trắng, màng PE foam, xốp foam trắng... Chúng được tạo thành từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Qua quá trình nhào trộn, nấu chảy làm nguội và sau đó là đổ khuôn, sản phẩm cuối cùng thu được có dạng màng mỏng với màu trắng đặc trưng. Màng có độ xốp nhất định, bề mặt nhẵn và có các đường lượn sóng chạy song song. Độ dày phổ biến là từ 2mm cho đến 30mm và được đóng gói dưới dạng cuộn để tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

Màng foam trắng mềm, xốp, độ bền cao, được làm từ vật liệu có thể tái chế nên rất thân thiện với môi trường.

 

cuộn xốp foam 5mm

Hình ảnh: Cuộn xốp foam trắng dày 5mm

 

Tác dụng của màng PE foam

Với tác dụng chính như một lớp bảo vệ, cuộn mút xốp PE quấn hàng giúp ngăn chặn một cách hiệu quả các tác động từ bên ngoài và va đập  giữa các hàng hóa trong quá trình vận chuyển đường dài. Từ đó, giúp giữ cho sản phẩm nguyên vẹn, không bị hư hỏng, biến dạng hay trầy xước và làm tăng giá trị sản phẩm.

 

xốp foam bọc hàng

Hình ảnh: Xốp foam bọc nội thất xe hơi

 

Màng foam được sử dụng trong nhiều ngành hàng khác nhau như cơ khí, mỹ phẩm, nội thất, điện tử, nông nghiệp...Các sản phẩm cần phải lưu kho trong thời gian dài cũng cần được bọc màng foam để ngăn chặn hư hại do tác nhân môi trường như độ ẩm, mối mọt.

 

xốp foam trắng bọc hàng

Hình ảnh:  xốp foam trắng quấn hàng nội thất

 

 

Hình ảnh: Xốp foam trắng gói hàng dễ vỡ

 

Nơi cung cấp uy tín

Vì có nhiều ưu điểm như thế, cộng với giá thành vô cùng rẻ cuộn mút xốp PE quấn hàng chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng. Thế nhưng đâu là nơi cung cấp uy tín với giá thành rẻ luôn là một câu hỏi khiến không ít người băn khoăn. Thấu hiểu tâm tư khách hàng, công ty chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý.

Ngay khi cần lựa chọn sản phẩm cuộn mút xốp PE quấn hàng, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận