Cuộn xốp hơi bong bóng bọc hàng

26/08/2022 | 258 |
0 Đánh giá

Một trong những loại vật liệu hỗ trợ đóng gói hàng hóa hiệu quả nhất hiện nay là cuộn xốp hơi bong bóng bọc hàng với những tính năng bảo vệ hàng hóa và giá thành khá rẻ. Cùng Thu Hồng tìm hiểu về sản phẩm xốp hơi gói hàng và địa chỉ cung cấp sỉ cuộn xốp hơi giá tốt nhất.

Đặc điểm của cuộn xốp hơi bong bóng

Xốp hơi bong bóng được sản xuất từ phương pháp nung chảy các hạt nhựa LDPE và thổi các hạt bóng khí trên bề mặt với đường kính bóng khí từ 5mm – 30mm căng tròn.

Màng xốp hơi khá mềm nhẹ dễ dàng vận chuyển gia công thành tấm túi xốp hơi theo yêu cầu. Bề mặt có các hạt bóng khí căng tròn có tính đàn hồi, làm tăng khả năng chống va đập trầy xước, chống vỡ.

Cuộn xốp hơi có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và các loại hóa chất công nghiệp.

Sản phẩm cuộn xốp hơi có giá thành thấp, khả năng tái chế tại và sử dụng lại rất cao, thân thiện với môi trường.

Cuộn xốp hơi bong bóng

Phân loại cuộn xốp hơi

Màng xốp hơi được đóng gói dưới dạng cuộn với những qui cách khác nhau, ngoài ra có thể cắt gia công thành dạng tấm hoặc dạng túi xốp đựng linh kiện điện tử.

- Dựa theo đường kính bóng khí: bao gồm gồm các loại 5mm, 10mm, 25mm, 30mm, cuộn xốp hơi có đường kính bóng khí 10 mm được sử dụng phổ biến nhất để đóng gói bảo vệ hàng hóa thông thường trên thị tường.

- Dựa theo độ dày: độ dày của cuộn xốp hơi cũng đa dạng, phù hợp cho từng loại hàng hóa cần đóng gói, độ dày mỏng của sản phẩm phụ thuộc vào trọng lượng của cuộn xốp bong bóng.

- Dựa theo số lớp bóng khí trên bề mặt: lớp bóng khí đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ hàng hóa như chống vỡ, giảm xóc, tạo sự mềm mại đàn hồi, giảm lực tác động từ bên ngoài.

  • Màng xốp hơi 2 lớp: bao gồm một mặt màng nhựa và 1 mặt là các hạt bóng khí, đây là loại xốp bóng khí được dùng phổ biến nhất trong đóng gói các loại hàng hóa.
  • Màng xốp hơi 3 lớp: là loại màng xốp hơi mà cả hai mặt đều là bóng khí hoặc cả hai mặt đều là màng và 2 lớp bóng khí ở giữa. Loại này khá dày và giá thành cao nên được dùng đóng gói chống tĩnh điện cho các mặt hàng công nghệ, điện tử.

Về qui cách: qui cách tiêu chuẩn của cuộn xốp hơi bong bóng là 1m2 x 100m trọng lượng 6,5- 7kg và 1m5 x 100m trọng lượng 8- 8,5kg.

Ngoài ra quý khách có thể yêu cầu nhà sản xuất cắt đôi, hoặc cắt theo dạng tấm, hoặc gia công dạng túi xốp hơi với những kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cuộn xốp bong bóng 1m2

Cuộn xốp bong bóng 1m2

Địa chỉ chuyên sỉ cuộn xốp hơi bong bóng bọc hàng

Để mua cuộn xốp hơi bong bóng bọc hàng chất lượng và giá sỉ cạnh tranh hãy đến với công ty Thu Hồng, chúng tôi với lợi thế là nhà cung cấp trực tiếp vật liệu đóng gói, luôn có giá sỉ tốt cho cửa hàng bán buôn, shop bán hàng online, đơn vị đóng gói hàng hóa.

  • Kích cỡ đa dạng, cắt và gia công theo yêu cầu.
  • Hàng loại 1 chất lượng.
  • Thanh toán linh hoạt.
  • Hỗ trợ đổi trả khi có lỗi.
  • Giao hàng miễn phí tại hcm, đơn hàng ngoại tỉnh hỗ trợ giao đến chành xe.

Cuộn xốp bong bóng chất lượng

Giao hàng miễn phí tại TPHCM

Để được tư vấn và nhận báo giá sỉ cuộn xốp hơi mới nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận