Cuộn xốp hơi, túi xốp hơi gói hàng hóa giá rẻ

24/03/2021 | 851 |
0 Đánh giá

Mua cuộn xốp hơi, túi xốp hơi gói hàng giá rẻ là vấn đề quan tâm của cả đơn vị tiêu dùng và cả đại lí bán buôn sỉ lẻ. Nhắc tới mua màng xốp hơi bọc hàng thì chắc chắn không thể bỏ qua công ty bao bì Thu Hồng, chúng tôi luôn cung cấp đến thị trường sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trong khu vực.

 

Cuộn xốp hơi, xốp bóng khí

Cuộn xốp hơi, xốp bóng khí số lượng lớn tại xưởng

Phân loại cuộn xốp hơi, túi xốp hơi gói hàng hóa

Hiện nay, trên thị trường bán cuộn xốp hơi, túi xốp hơi gói hàng hóa giá rẻ rất đa dạng, có rất nhiều loại màng, cuộn, túi xốp khác nhau. Và người tiêu dùng khó có thể lựa chọn nếu không am hiểu. Dưới đây là một số cách phân loại sản phẩm phổ biến trên thị trường.

 

Túi xốp khí đựng hàng điện tử

Túi xốp khí đựng hàng điện tử

1, Phân loại theo đường kính bóng khí

Như chúng ta đã biết cấu tạo của màng xốp hơi được thổi các hạt bóng khí với đường kính từ 3mm -30mm, các hạt bóng khí này làm tăng độ mềm, đàn hồi, tránh va đập cho hàng hóa.

 

Xốp bóng khí

Xốp bóng khí có đường kính bóng khí 10mm

Dựa vào mục đích sử dụng, vật liệu và giá trị hàng hóa mà chọn loại màng xốp hơi có đường kính bóng khí khác nhau, đường kính bóng khí càng lớn thì giá thành càng cao, thông thường loại có đường kính bóng khí 5mm và 10mm được sử dụng nhiều nhất để đóng gói vận chuyển hàng hóa.

 

Xốp bóng khí với đường kính bóng khí 5mm

Xốp bóng khí với đường kính bóng khí 5mm

2, Phân loại cuộn xốp hơi loại dày, loại mỏng

Dựa vào trọng lượng cuộn để đánh giá độ dày mỏng, cuộn xốp hơi gói hàng có chiều dài quy ước chuẩn là 100m. Nếu cùng chiều dài và chiều rộng, loại xốp nào có trọng lượng lớn hơn thì sẽ có giá đắt hơn. Xốp hơi càng dày thì càng có khả năng bảo vệ tốt.

  • Màng xốp hơi loại thường: Trọng lượng của 2 loại khổ xốp hơi tiêu chuẩn 1,4m x 100m là 7kg. Đây là tiêu chuẩn cho loại phổ biến nhất hiện nay.

 

Màng xốp bóng khí khổ 1m4 chiều dài 100m

Màng xốp bóng khí khổ 1m4 chiều dài 100m

  • Màng xốp hơi loại dày: Loại này có trọng lượng tiêu chuẩn 1,5m x 100m x 10kg. Do loại xốp này cao cấp và có khả năng bảo vệ tốt hơn nên người ta thường sử dụng cho các loại hàng đắt tiền như máy tính, điện thoại, bọc bình cổ, nước hoa đắt tiền…

Màng xốp hơi loại dày gói hàng hóa có giá trị cao

Màng xốp hơi loại dày gói hàng hóa có giá trị cao

3, Phân loại theo quy cách

Phân loại theo quy cách ta sẽ có cuộn xốp hơitúi xốp hơi.

  • Cuộn xốp hơi : Có chiều dài tiêu chuẩn 100m với khổ rộng khác nhau. Đây là loại phổ biến nhất bởi giá thành cả cuộn bao giờ cũng rẻ hơn tấm, miếng hoặc túi xốp hơi.

 

Cuộn xốp hơi khổ 1m4 chiều dài 100m

Cuộn xốp hơi khổ 1m4 chiều dài 100m

  • Túi xốp hơi: Loại này thường được sử dụng trong các công ty điện tử, các nhà máy có nhu cầu sử dụng lớn. Nó là lựa chọn thích hợp nếu bạn cần tối ưu thời gian đóng gói.

Túi xốp hơi được

Túi xốp hơi được cắt theo kích thước yêu cầu

Ngoài ra còn có loại 1 lớp bóng khí, 2 lớp, 3 lớp, thường loại 1 lớp được dùng phổ biến, loại 2 lớp dùng gói các món hàng giá trị cao, còn loại 3 lớp dùng để cách điện.

 

Màng xốp hơi, xốp khí được sử dụng nhiều trong gói hàng điện tử

Màng xốp hơi, xốp khí được sử dụng nhiều trong gói hàng điện tử

Cung cấp cuộn xốp hơi, túi xốp hơi gói hàng hóa giá rẻ

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ lẻ cuộn xốp hơi, túi xốp hơi gói hàng giá rẻ cho tất cả khách hàng tiêu dùng nhỏ, đơn vị vận chuyển và các đại lí bán buôn trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

 

túi xốp bóng khí

Chúng tôi nhận gia công túi xốp theo kích thước yêu cầu

Ngoài các qui cách chuẩn chúng tôi nhận cắt màng xốp, gia công túi xốp theo kích thước yêu cầu của khách hàng, giao hàng nhanh chóng, tận nơi.

Mọi thông tin về sản phẩm, báo giá sỉ lẻ quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để gặp nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận