Cuộn xốp nổ bọc hàng chống sốc, chống va đập

14/09/2020 | 538 |
0 Đánh giá

Ngày nay, khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày một tăng cao, việc bảo vệ hàng hóa tránh khỏi các va đập là hết sức cần thiết. Giải pháp tối ưu được lựa chọn để giải quyết vấn đề này sử dụng cuộn xốp nổ bọc hàng chống sốc, chống va đập. Để  có hiệu quả sử dụng cao thì việc chọn lựa cuộn xốp nổ có chất lượng và địa chỉ uy tín cung cấp với giá tốt nhất cũng là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Các thông tin trên sẽ được lần lượt giới thiệu trong bài viết sau đây.

Cuộn xốp bóng khí gói hàng dễ vỡ

 

màng xốp nổ giá rẻ

 

Cuộn xốp nổ là gì ?

Cuộn xốp nổ bọc hàng chống sốc, chống va đập còn được gọi là màng xốp nổ, hay màng xốp hơi được cấu tạo chính từ các hạt nhựa PE. Các hạt PE này được nấu chảy, sau đó cho vào khuôn cán thành lớp mỏng. Một điểm đặc biệt của loại màng này là có thêm thành phần các bong bóng khí (túi hơi), giúp hạn chế tối đa các va đập và tác động ngoại lực lên hàng hóa trong quá trình đóng gói, vận chuyển. Các túi khí (bọt khí) này có kích thước và mật độ phân bố khác nhay tùy thuộc vào từng loại màng.

 

cuộn xốp nổ bọc hàng

 

Thông thường, màng xốp nổ được phân loại theo kích cỡ của bong bóng khí, với đường kính bóng khí dao động từ 5mm cho đến 30mm. Trong đó, loại 10mm được sử dụng phổ biến nhất, hoặc dựa vào độ dày của màng ta có màng xốp nổ 2 lớp, 3 lớp. Để tiện cho việc sử dụng và vận chuyển, màng xốp hơi thường được đóng gói dưới dạng cuộn với nhiều kích thước khác nhau.

 

xốp nổ quấn hàng điện tử

 

Tác dụng chính của màng xốp nổ và nơi bán có giá sỉ tốt

Cuộn xốp nổ bọc hàng chống sốc, chống va đập có nhiều ứng dụng khác nhau,được sử dụng vô cùng đa dạng và phong phú. Với ưu điểm chính là giá thành rẻ, có độ dai cao và khả năng chống va đập tốt, loại màng này được đông đảo quý khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

 

xốp nổ bọc linh kiện

 

Phổ biến hiện nay, cuộn xốp nổ được dùng cho việc bao bọc hàng hóa trong nhiều ngành công nghiệp và thương mại như điện tử, nội thất, gia dụng, mỹ phẩm.... Màng có tác dụng chính như lớp vỏ bọc bên ngoài giữ cho sản phẩm bên trong tránh khỏi các va đập, trầy xước. Điều này tránh được những hư hỏng trong quá trình vận chuyển, giúp làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, từ đó nâng cao giá trị hàng hóa và giảm thiểu các thiệt hại về kinh tế. Ngoài ra, màng xốp nổ còn có tác dụng bảo vệ các sản phẩm khỏi các tác nhân của môi trường (độ ẩm cao, mối mọt) trong quá trình lưu kho.

 

cách bọc hàng chống xóc

 

Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín trong phân phối các loại vật liệu công nghiệp với những sản phẩm chất lượng giá thành tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách cực kỳ ưu đãi cho các nhà phân phối mua sỉ với số lượng lớn.

Khi có nhu cầu về cuộn xốp nổ bọc hàng chống sốc, chống va đập hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bình luận