Đại lí bỏ sỉ xốp bọc hoa quả giá rẻ nhất tphcm

14/06/2021 | 612 |
0 Đánh giá

Xốp bọc hoa quả, xốp bọc ổi là sản phẩm đang được các nhà vườn, vựa trái cây sử dụng để bảo vệ, bảo quản cảm quan chất lượng của hoa quả. Bạn đang cần đặt xốp bọc hoa quả giá sỉ hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Thu Hồng là đại lí bỏ sỉ xốp bọc hoa quả giá rẻ nhất tphcm với đa dạng màu sắc kích cỡ, giao hàng tận nơi.

 

Thông tin nổi bật của xốp bọc hoa quả

Xốp bọc hoa quả, xốp bọc ổi với cấu tạo từ mút xốp pe foam, thiết kế dạng lưới mắt cáo, mềm, độ đàn hồi, co giãn khá tốt, sản phẩm đa dạng về kích cỡ có thể bọc tất cả các loại hoa quả như ổi, dưa lưới, đu đủ, táo, lê…

 

Cung cấp sỉ các loại xốp bọc hoa quả nhiều kích cỡ

Cung cấp sỉ các loại xốp bọc hoa quả nhiều kích cỡ

Mô tả chi tiết:

  • Tên gọi thông dụng : Xốp bọc hoa quả, xốp bọc ổi, xốp lưới..
  • Chất liệu : hạt nhựa nguyên sinh
  • Hình dạng : hình chữ nhật với các ô lưới mắt cáo
  • Màu sắc : trắng, hồng, vàng…
  • Kích thước : 7cm * 14cm, 7cm * 16cm, 9cm * 22cm…nhận gia công theo kích thước đặt hàng.
  • Hạn sử dụng : có thể dùng 1 lần hoặc tái sử dụng.

 

Xốp bọc dưa lưới kt 9cm * 22cm

Xốp bọc dưa lưới kt 9cm * 22cm

Lợi ích khi sử dụng xốp bọc hoa quả

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm đại lí bỏ sỉ xốp bọc hoa quả giá rẻ nhất tphcm tăng cao, vì sự thông dụng cũng như những lợi ích mà xốp bọc hoa quả mang lại :

  • Xốp bọc hoa quả giúp bảo vệ hoa quả khi vận chuyển, độ mềm và đàn hồi của xốp lưới tránh va đập, hạn chế trầy xước bên ngoài khi va đập.
  • Hạn chế sâu bệnh, côn trùng khi hoa quả đang chờ thu hoạch, giúp tăng năng suất, giữ được chất lượng hoa quả tốt nhất.

 

Xốp bọc hoa quả kt 7cm * 19cm

Xốp bọc hoa quả kt 7cm * 19cm

  • Nâng cao giá trị cảm quan, thẩm mỹ và thương hiệu khi đưa hoa quả tiêu thụ ra thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.
  • Sản phẩm xốp bọc hoa quả có thiết kế đa dạng về kích cỡ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, độ co giãn tăng lên theo sự phát triển của các loại quả, giá thành khá thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ nông dân.

 

Xốp bọc hoa quả

Xốp bọc hoa quả giúp bảo vệ hạn chế trầy xước

Thu Hồng - Đại lí bỏ sỉ xốp bọc hoa quả giá rẻ nhất tphcm

Hiện nay, tphcm là một thị trường khá sôi động với nhu cầu sử dụng và tiêu thụ xốp bọc hoa quả khá cao, vì thế có khá nhiều nhà cung cấp loại sản phẩm này với các mức giá chênh lệnh khác nhau.

Công ty Thu Hồng được đánh giá là một trong những đại lí uy tín nhất tại khu vực phía nam, chúng tôi tạo thương hiệu không chỉ ở chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh mà còn ở cả chất lượng phục vụ.

Nếu bạn đang cần tìm đại lí bỏ sỉ xốp bọc hoa quả rẻ nhất tphcm và các tỉnh gần xa, hãy gọi ngay bây giờ để được tư vấn và nhận báo giá sỉ tốt nhất. Chúng tôi giao hàng nhanh chóng, tận nơi, giao đến tất cả các chành xe tại hcm cho các đơn hàng các tỉnh toàn quốc.

Ngoài ra tại Thu Hồng chúng tôi còn phân phối sỉ lẻ vật liệu đóng gói như cuộn xốp foam, màng pe, xốp bóng khí gói hàng, màng seal dán hũ nhựa, túi hút ẩm, màng bọc thực phẩm..Quý khách có thể tham khảo thêm tại website: congtythuhong.net.

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ đặt hàng vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận