Đai nhựa PP nhiều màu niềng hàng, đóng thùng, pallet

05/10/2020 | 522 |
0 Đánh giá

Đai nhựa PP nhiều màu niềng hàng, đóng thùng, pallet là một trong những loại vật liệu được dùng rất phổ biến khi đóng hàng và vận chuyển hàng, với nhiều tính năng ưu việt, dây đai pp đã mang đến nhiều hiệu quả và lợi ích kinh tế cho các doanh nghiệp trong ngành vận chuyển.

cuộn dây đai nhiều màu

Hình ảnh : Cuộn dây đai PP nhiều màu

Đai nhựa PP nhiều màu niềng hàng, đóng thùng, pallet là gì?

Dây đai nhựa PP loại dây đai được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh (polypropylene), sau đó được in màu và quấn thành dạng cuộn, thành phẩm là những cuộn dây đai nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

cuộn dây đai pp vàng

Hình ảnh: Cuộn dây đai PP màu vàng

Sản phẩm này dùng để chằng thùng hàng hóa, niềng thùng carton, pallet  nhằm tránh xê dịch, tránh gây đổ vỡ, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trên suốt chặng đường vận chuyển kể cả đường ngắn hay đường dài.

Ngoài ra việc in logo lên dây đai là sự kết hợp vừa làm công cụ niềng hàng hóa, đóng thùng mà còn có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến khắp mọi nơi.

dây đai pp xanh lá, vàng

Hình ảnh: Dây đai PP màu xanh lá, vàng

Dây đai nhựa PP chất lượng cần đảm bảo những yếu tố nào?

Để đạt được hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng, thì dây đai PP nhiều màu niềng hàng, đóng thùng, pallet cần phải mang những yếu tố chất lượng:

  • Dây đai được sản xuất từ các nhà máy có thương hiệu lớn uy tín, được sản xuất theo quy trình tiên tiến nhất.
  • Trong thành phần của sản phẩm ngoài nhựa PP nguyên sinh thì không được sử dụng chất độn lõi dây đai.

 

Dây đai PP màu trắng

Hình ảnh : Cuộn dây đai PP màu trắng

 

  • Dây đai phải thẳng, chất lượng đồng đều nhau, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Để hàng hóa được cố định chặt chẽ và không bị dịch chuyển trong quá trình vận chuyển, dây đai phải đảm bảo chịu được lực siết trong quá trình đóng hàng.
  • Dây đai dù bị siết mạnh cũng không được có những ảnh hưởng cơ học lên bề mặt của thùng carton hay hàng hóa.
  • Màu sắc bền đẹp, đa dạng, chữ in, logo trên dây đai phải rõ ràng, giá cả hợp lý.

 

dây đai PP vàng in logo

Hình ảnh : Dây đai PP vàng in logo

Hình ảnh: Cuộn dây đai PP xanh lá

Với những thông tin chúng tôi đã chia sẻ, hi vọng bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích về dây đai nhựa PP nhiều màu niềng hàng, đóng thùng, pallet. Qua đó chọn được cho doanh nghiệp của mình sản phẩm chất lượng, sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Khi cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé, công ty chúng tôi chuyên sản xuất phân phối dây đai đóng hàng các loại với chất lượng và giá thành tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Tin tức liên quan

Bình luận