Dây đai nhựa Đài Loan niềng hàng nhiều kích cỡ

30/09/2020 | 589 |
0 Đánh giá

Hiện nay, dây đai nhựa được sử dụng hầu hết trong lĩnh vực đóng thùng và vận chuyển hàng hóa với nhiểu màu sắc và xuất xứ khác nhau. Trong đó dây đai nhựa Đài Loan niềng hàng nhiều kích cỡ chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà máy và nhà vận chuyển bởi tính tiện dụng và chi phí khá thấp. Qua bài viết này hi vọng bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích và địa chỉ phân phối nguồn sản phẩm này với giá thành tốt nhất.

Video dây đai nhựa đóng hàng các loại

 

dây đai nhựa các loại

Hình ảnh: Các loại dây đai nhựa đóng hàng

Dây đai nhựa Đài Loan niềng hàng nhiều kích cỡ là gì ?

Dây đai nhựa Đài Loan niềng hàng nhiều kích cỡ được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau dây đai đóng thùng, dây đai nhựa...được chuyên dùng để đóng gói công nghiệp. Loại dây đai này được làm bằng nhựa nguyên sinh dưới dạng sợi hoặc dạng đai có tính bền cơ học cao, có độ dai và khó kéo đứt.

 

dây đai nhựa xanh

Hình ảnh : Dây đai nhựa bản rộng 1,4cm

 

Dây đai nhựa Đài Loan có nhiều kích cỡ khác nhau, độ rộng từ 9mm đến 15mm, độ dày từ 0,7mm đến 0,9mm với nhiều màu sắc như đỏ, vàng, hồng, trắng trong, xanh dương,...Chúng thường được đóng gói dưới dạng cuộn tròn với lõi bằng giấy cứng, có khối lượng 10 kg.

 

dây đai nhựa xanh 1f2

Hình ảnh: Dây đai nhựa bản rộng 1,2cm

 

dây đai bản rộng 1f8

Hình ảnh : Dây đai nhựa bản rộng 1,8cm

Tác dụng của dây đai nhựa Đài Loan

Hiện nay, việc sử dụng dây đai nhựa Đài Loan niềng hàng nhiều kích cỡ vô cùng phổ biến bởi vì sự tiện lợi và những ưu điểm của nó.

  • Độ bền cơ học cao, chịu lực tốt, khó bị kéo đứt
  • Rất khó làm hư hỏng hàng hóa
  • Thân thiện với môi trường, dễ thu hồi và tái sử dụng
  • Thích hợp xài cho cả máy cầm tay và máy đóng tự động
  • Có tính thẩm mĩ cao khi có thể in logo để quảng bá thương hiệu doanh ngiệp

 

dây đai nhựa màu đỏ

Hình ảnh: dây đai nhựa pp màu đỏ

 

Dây đai nhựa được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau như gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh, nội thất, xây dựng, điện tử...chuyên dùng để đai nẹp cố định hàng hóa, giữ cho các kiện hàng, các sản phẩm đã được đóng gói không bị bung ra khi vận chuyển. Từ đó, giúp bảo quản tốt sản phẩm tránh khỏi các va đập và trầy xước và thất thoát.

 

dây đai niềng thùng carton

Hình ảnh : dây đai nhựa niềng thùng carton

 

cuộn dây đai màu đỏ

Hình ảnh: Cuộn dây đai pp nhựa màu đỏ

 

Địa chỉ cung cấp uy tín

Việc lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng luôn là bài toán khó với nhiều người tiêu dùng vì nguồn hàng này trên thị trường vô cùng phong phú và đa dạng. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối toàn quốc sản phẩm dây đai nhựa Đài Loan niềng hàng nhiều kích cỡ. Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, quý khách sẽ có ngay những thông tin chi tiết về sản phẩm của mình.


Tin tức liên quan

Bình luận