Dây đai nhựa PET cuộn 10kg đóng hàng

05/10/2020 | 876 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực đóng hàng vận chuyển, dây đai nhựa là loại vật liệu gần như không thể thay thế, ngoài dây đai nhựa PP đã được giới thiệu ở bài trước, thì dây đai nhựa PET cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về Dây đai nhựa PET cuộn 10kg đóng hàng nhé.

Video Dây đai nhựa PET các loại

dây đai nhựa pet

Hình ảnh: Dây đai nhựa PET tại kho công ty

Giới thiệu về dây đai nhựa PET

Dây đai nhựa PET là loại dây được sản xuất từ một loại vật liệu mới có tên là nhựa Polyester, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và dây chuyền tự động hoàn toàn. Sản phẩm này được đánh giá là một trong những ứng dụng hiệu quả nhất của các loại vật liệu mới hiện nay.

 

dây đai pet nhám

Hình ảnh: Dây đai PET bề mặt nhám

Dây đai nhựa PET cuộn 10kg đóng hàng có bề mặt dây đai nhẵn, bóng với nhiều màu sắc ( Vàng, Xanh lá, Xanh dương, Đen ), độ rộng bản 9mm, 12mm, 15mm và 18mm, được quấn thành dạng cuộn trọng lượng 10kg rất tiện lợi.

 

dây đai pet trơn

Hình ảnh: Cuộn dây đai PET 10kg

Dây đai PET được sử dụng trong nhiều lĩnh vực phổ biến là đóng hàng hóa lớn và nhỏ, chằng kiện hàng, đóng chai. Việc này sẽ góp phần giúp các sản phẩm không bị dịch chuyển gây thất thoát và bị hư hại do va đập trong quá trình di chuyển.

Trước đây chúng ta thường sử dụng dây đai thép để đóng gói hàng hóa, nhưng từ khi dây đai PET ra đời với ưu điểm vượt trội, chúng mang lại những hiệu quả cao và khắc phục được hầu hết các nhược điểm của dây đai thép truyền thống.

 

dây đai pet bản nhỏ

Hình ảnh: Cuộn dây đai PET xanh lá

Những ưu điểm của dây đai nhựa PET cuộn 10 kg đóng hàng

Dây đai nhựa PET không bị co giãn sau một thời gian đóng gói, có khả năng giữ được 5% sức mạnh nên sản phẩm không bị xê dịch nhiều, dây có độ mềm nhất định nên dù siết chặt cũng không tác động cơ học làm biến dạng hư hỏng hàng hóa.

Dây đai PET có khả năng chịu tác động của vật lý, không dễ bị gãy và có thể chịu được các nếp gấp. Trọng lượng nhẹ, dễ thao tác và an toàn cho công nhân vận hành.

các loại dây đai pet

Hình ảnh: Các loại dây đai PET

Sản phẩm được làm bằng loại vật liệu mới bảo vệ môi trường, có khả năng tái chế, đây là tính năng quan trọng vì một số nước tiên tiến chỉ cho phép sử dụng các loại nhựa có khả năng tái chế nên không hạn chế xuất khẩu.

 

cuộn đai pet xanh lá

Hình ảnh : Cuộn dây đai PET xanh lá

Với những tính năng vượt trội của loại sản phẩm này, thì dây đai nhựa PET đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong lĩnh vực đóng gói vận chuyển, tuy nhiên để sử dụng hiệu quả và mang lại lợi ích kinh tế cao thì bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm để chọn cho doanh nghiệp của mình địa chỉ phân phối uy tín nhé.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dây đai nhựa PET cuộn 10kg đóng hàng chất lượng, giá sỉ tốt, khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận