Dây dù tròn xanh lá 20m buộc, chở hàng

29/09/2020 | 765 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều loại dây buộc hàng, chở hàng trên thị trường, đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc. Dây buộc hàng thường được thiết kế chuyên dụng, chắc chắn để người sử dụng có thể cố định hành lý một cách an toàn nhất. Một trong số các loại dây chở hàng chuyên dụng, chúng ta có thể kể đến Dây dù tròn xanh lá 20m buộc, chở hàng được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều.

 

dây dù tròn xanh

Hình ảnh : Cuộn dây dù tròn xanh lá

 

Dây dù là gì?

Dây dù là loại vật liệu được sản xuất theo một dây chuyền công nghệ cao bao gồm nhiều sợi nhỏ quấn lại. Những sợi nhỏ đó là sợi tổng hợp, được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như sợi PE, PP, HDPE hay nylon,…

 

bản rộng của dây dù

Hình ảnh: Rộng bản của dây dù tròn 0,6cm

 

Dây dù được sử dụng cho việc buộc, chằng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, dùng trong dã ngoại, buộc lều trại...Phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cuộn Dây dù tròn xanh lá 20m buộc, chở hàng, được thiết kế để có thể cố định hàng hóa nên dây dù có khả năng chịu lực cao và sử dụng được trong mọi loại thời tiết.

 

Hình ảnh : Cận cảnh thiết kế của dây dù tròn

 

Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại dây buộc hàng nhưng dây dù vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Bởi lẽ, những ưu điểm mà nó có được khó có loại dây nào có thể thay thế. Dây dù có độ bền cao, giá thành rẻ và phổ biến ở khắp mọi nơi. Bạn gần như có thể tìm thấy dây dù ở bất cứ quán tạp hóa nào.

Xuất hiện từ cách đây rất lâu nhưng dây dù vẫn luôn được cải tiến cả về chất lượng lẫn hình thức để bắt kịp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Chất lượng ngày một tốt hơn, hình thức ngày một bắt mắt hơn và có nhiều loại kích thước khác nhau cho mọi người có thêm nhiều lựa chọn. Trong đó có dây dù tròn xanh lá 20m buộc, chở hàng rất được sử dụng rộng rãi hiện nay.

 

dây dù chở hàng

Hình ảnh : sử dụng dây dù tròn chở hàng trên xe máy

 

Vài thông số về sản phẩm

Dây dù có màu xanh lá, hình dạng tròn, độ dày là 4li và 6li (có lõi trong) và chiều dài là 15m - 20m. Trong đó loại dây dù có chiều dài 20m là loại thường được mua để chằng buộc hàng vì có chiều dài hợp lý và giá thành phù hợp, không gây lãng phí. Cuộn dây dù tròn màu xanh lá là loại dù được bện rất chắc chắn nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng nó để buộc, chở hàng.

Nếu bạn đang muốn tìm một loại dây tốt, độ bền cao, sợi dai, chắc chắn và giá thành hợp lý hay còn có gì thắc mắc về sản phẩm này hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được những tư vấn cần thiết nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận