Dây rút nhựa tháo mở được giá rẻ cho đại lý

19/06/2023 | 301 |
0 Đánh giá

Dây rút tháo mở là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ niêm phong đồ đạc trong bảo quản lưu trữ đến đóng gói hàng hóa. Với khả năng tháo ra dễ dàng mà không cần sử dụng kéo hay vật sắc nhọn cắt, dây rút tháo mở là một lựa chọn tiện dụng và tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang cần tìm hiểu về loại dây rút này và  địa chỉ cung cấp dây rút nhựa tháo mở được giá rẻ cho đại lý hãy theo dõi hết bài viết sau nhé.

Cấu tạo của dây rút tháo mở

Dây rút tháo mở được  hay còn gọi là dây zip nhựa, dây lạt nhựa hay dây thít nhựa, loại dây này được tạo nên từ hạt nhựa PA66 có độ bền cao, dẻo dai, chịu được lực kéo cao, khả ngăng chống oxy hóa tốt, kháng tia UV và chịu nhiệt tốt từ -40 độ C đến 80 độ C.

Dây rút nhựa tháo mở

Đặc biệt, dây rút tháo mở  được khác so với các loại dây rút khác là khả năng tái sử dụng được nhiều lần của chúng. Thay vì vứt đi sau khi sử dụng như các loại dây rút dùng một lần, người tiêu dùng có thể tái sử dụng loại dây rút này bằng cách lấy móng tay, vật nhọn hay đầu nhọn sợi dây rút đè mạnh lên phần lưỡi gà của dây là có thể mở được nút khóa ra và mang dây đi cất cho những lần dùng tiếp theo sau.

Dây rút nhựa trắng tháo mở được

Dây rút tháo mở được có mấy loại 

Dây rút tháo mở có hai loại màu đen và màu trắng, có các kích thước chiều dài khác nhau: từ 10, 20, 30, 40, 50cm và có rất nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh, đỏ, tím, vàng, đen . Kích thước chiều rộng của sản phẩm cũng có nhiều lựa chọn: 3li, 4li, 5li, 8li, 10li. Sản phẩm được đóng gói thành từng bịch, với số lượng 100 sợi/bịch.

Dây rút nhựa tháo mở được 30cm

Dây rút nhựa 30cm

Dây rút tháo mở thường được sử dụng để niêm phong hay cố định các sản phẩm trong đóng gói hàng hóa như túi lương thực, buộc cành cây, cột chân gà, cột dây điện. Sản phẩm cũng được sử dụng để niêm phong cặp, balo, vali với kích thước lớn của khách đến mua hàng tại một số siêu thị, nhà sách.

Địa chỉ mua dây rút nhựa tháo mở được giá rẻ cho đại lý

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dây rút có giá rẻ nhất, công ty Thu Hồng là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi chuyên phân phối dây rút nhựa tháo mở được giá rẻ cho đại lý để tiết kiệm chi phí và thời gian nhất cho cá nhân và doanh nghiệp và đặc biệt:

  • Khi mua hàng tại Thu Hồng khách hàng sẽ được mua hàng với mức giá sỉ tận gốc thấp nhất với tỉ lệ % chiết khấu cao.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, rõ nguồn gốc, lỗi 1 đổi 1 nhanh chóng.
  • Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí cho các đại lý khu vực nội thành Sài Gòn.

Dây rút nhựa tháo mở được giá rẻ

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhân bản báo giá chi tiết và sớm nhất nhé !!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận