Địa chỉ bán dây đai nhựa in logo giá rẻ tại xưởng

18/03/2023 | 238 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa in logo là sản phẩm phổ biến được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Dây đai nhựa in logo giá rẻ không chỉ giúp bảo vệ hàng hóa tránh bị hư hỏng mà còn mang lại giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thông qua việc in logo hoặc thông tin doanh nghiệp lên trên sản phẩm.

  • Đặc điểm cấu tạo:

Dây đai nhựa in logo được sản xuất từ chất liệu nhựa Polypropylene (PP), một loại nhựa không độc hại, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống nước, chịu được ánh nắng và các tác động từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể tái chế.

Đặc biệt logo và các thông tin được in trên dây đai nhựa là những loại mực in nhiệt, mực in Flexo hoặc mực in Offset nên độ sắc nét cao, nổi bật và khó bị phai mờ sau thời gian dài sử dụng.

Dây đai in logo

Hiện nay trên thị trường có bán các loại dây đai nhựa in chữ với nhiều kích thước và màu sắc  khác nhau. Bề rộng dây đai nhựa PP phổ biến là : 9mm; 12mm; 15mm;  với độ dày từ 0.6mm - 0.9mm. Màu sắc đa dạng và đóng thành từng cuộn 10kg rất thuận tiện cho việc vận chuyển và sắp xếp.

Dây đai nhựa in logo

  • Công dụng:

Dây đai nhựa PP in logo giá rẻ được sử dụng trong việc đóng gói và vận chuyển các sản phẩm, đặc biệt là hàng hóa có kích thước lớn, trọng lượng nặng và cồng kềnh. Dây đai nhựa in logo giúp giữ cho các sản phẩm được đóng gói chắc chắn và an toàn khi vận chuyển.

Dây đai được sử dụng trong các khu sản xuất gạch ống, gạch men, các sản phẩm cần lực kéo nặng....

Việc in logo trên dây đai nhựa PP giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị thương hiệu cho sản phẩm. Sử dụng dây đai nhựa in logo là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn quảng bá thương hiệu mình một cách hiệu quả.

Dây đai nhựa in logo giá rẻ

Địa chỉ bán dây đai nhựa in logo giá rẻ tại xưởng

Công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ bán dây đai nhựa in logo giá rẻ tại xưởng uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dây đai nhựa in logo, dây đại PP, đây đai PET đủ loại chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với tiêu chí "Uy tín - Chất lượng - Dịch vụ", Thu Hồng đã và đang không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đem lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Bán dây đai nhựa in logo

Mọi thắc mắc về dịch vụ và chất lượng sản phẩm xin hãy liên hệ:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận