Địa chỉ bán màng bọc PE quấn hàng hóa giá tốt rẻ

15/02/2022 | 334 |
0 Đánh giá

Khách hàng có nhu cầu về quấn hàng hóa hay pallet nhưng chưa tìm được địa chỉ bán màng bọc PE quấn hàng hóa giá tốt rẻ thì hãy đến với chúng tôi. Công ty Thu Hồng sẽ cung cấp tất cả các màng quấn PE chất lượng, đủ loại kích cỡ, giá cả lại rất ưu đãi cho tất cả đơn hàng sỉ lẻ trên toàn quốc.

Đặc tính, công dụng của màng quấn PE

  1. Đặc tính của màng quấn PE

Màng quấn PE được sản xuất từ hạt nhựa LLDPE (Low Density Polyethylene) với đặc tính không mùi và có độ chống ẩm rất tốt vì vậy nên có thể dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Màng PE bọc hàng có nhiều tên gọi khác nhau như: Màng co, màng PE, màng chít, màng quấn Pallet dùng để đóng gói sản phẩm, bảo vệ hàng hóa khỏi bụi nước xâm nhập.

Màng bọc pe dùng để bao bọc hàng hóa

  1. Công dụng của màng PE
  • Màng PE cuộn là một loại màng nhựa có độ mỏng và độ co dãn rất tốt. Độ bám dính rất cao trên hầu hết các loại bề mặt như gỗ, kim loại, nhựa, nhôm…
  • Ngoài ra, màng PE còn được dùng trong vận chuyển nhà hoặc sản phẩm nội thất để giảm thiểu tối đa việc trầy xước sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí, thân thiện với môi trường.

Màng pe cuộn

Vì những công dụng mà màng PE đem lại quá đa dạng nên nhu cầu khách hàng tìm địa chỉ bán màng bọc PE quấn hàng hóa giá tốt rẻ ngày càng nhiều.

Hãy đến với công ty chúng tôi:

  • Màng PE có sẵn tại công ty sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Màng quấn pe đa dạng về kích cỡ 10cm* 1kg8, 25cm* 2kg3, 50cm* 2kg6, 50cm* 2kg8, 50cm* 3kg… và màu sắc.
  • Quý khách cũng có thể đặt màng PE theo qui cách nhu cầu sử dụng của mình, đăt lịch giao hàng theo nhu cầu của bản thân.

Cuộn màng pe màu

Địa chỉ bán màng bọc PE quấn hàng hóa giá tốt rẻ

Với sự cạnh tranh khá gay gắt trong việc chọn lựa nhà cung cấp quấn màng PE, chắc hẳn quý khách đang băn khoăn trong việc  chọn lựa nguồn cung cho mình.

Hãy thử một lần ghé qua công ty Thu Hồng, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ qui cách, chất lượng, giá thành. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm chúng tôi tin chắc sẽ làm cho quý khách hài lòng. Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ bán màng bọc PE quấn hàng hóa giá tốt rẻ mà quý khách đang tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Wedsite: http://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận