Cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ TpHcm

01/12/2020 | 1371 |
0 Đánh giá

Sử dụng màng phủ trong canh tác trồng trọt không còn xa lạ với người nông dân, và hiệu quả của màng phủ nông nghiệp mang lại là rất lớn cho ngành trồng trọt. Nếu bạn đang muốn tìm nơi cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ TpHcm thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

 

Cuộn màng phủ nông nghiệp màu đen tại xưởng

Cuộn màng phủ nông nghiệp màu đen tại xưởng

Màng phủ nông nghiệp là gì ?

1. Cấu tạo của màng phủ nông nghiệp

Như chúng tôi đã đề cập màng phủ nông nghiệp hiện nay không còn xa lạ với người nông dân, chúng ta dễ dàng thấy tại các nhà vườn trồng rau sạch, cây ăn quả hoặc hoa quả xuất khẩu. Màng phủ thường có màu đen hoặc xám, được lót xuống đất rồi đục lỗ để gieo hạt, ươm mầm, trồng cây.

Vì được sử dụng phổ biến nên có thể dễ dàng tìm mua màng phủ tại các địa chỉ cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ ở khu vực hồ chí minh và các tỉnh lân cận.

 

Cuộn màng phủ nông nghiệp khổ rộng 1m6

Cuộn màng phủ nông nghiệp khổ rộng 1m6

2. Đặc điểm, tính năng 

Màng phủ nông nghiệp có đặc tính nổi bất là độ dai rất cao, tương đối bền với các điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, có thể tái sử dụng nhiều lần. Thông thường, các nhà sản xuất thường đóng gói màng dưới dạng cuộn để tiện cho việc vận chuyển và sử dụng với kích thước chiều rộng từ 100 cm đến 1m và chiều dài lên đến 400 m.

 

Màng phủ nông nghiệp có một mặt xám, một mặt màu đen

Màng phủ nông nghiệp có một mặt xám, một mặt màu đen

Tại sao nên dùng màng phủ nông nghiệp

 Nhiều người quan niệm rằng, trồng cây chỉ cần tưới nước, bón phân là đủ, sao lại phải sử dụng màng phủ ? Trên thực tế, việc bón phân và tưới nước chỉ có tác dụng cung cấp các nhu cầu cơ bản về dinh dưỡng cho cây. Chính việc sử dụng màng phủ nông nghiệp mới giúp cây giữ lại những chất dinh dưỡng quý giá đó.

 

Sử dụng màng phủ xám cho cây ít ưa nhiệt độ cao

Sử dụng màng phủ xám cho cây ít ưa nhiệt độ cao

Ngoài ra, màng còn có tác dụng giữ đất, giúp chúng không bị rửa trôi sau những trận mưa lớn. Bên cạnh đó, màng còn giúp cây tránh khỏi các loại sâu bệnh nhất định, giúp cây khỏe mạnh hơn.

 

Màng phủ có vai trò giữ chất dinh dưỡng và hạn chế sâu bệnh

Màng phủ có vai trò giữ chất dinh dưỡng và hạn chế sâu bệnh

Địa chỉ cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ, chất lượng

Vì nhu cầu về màng phủ nông nghiệp trên thị trường là rất lớn, thế nên có vô số các nhà cung cấp và kéo theo đó là giá và chất lượng của màng phủ cũng vô cùng đa dạng. Chắc hẳn người tiêu dùng sẽ không tránh khỏi sự băn khoăn và những khó khăn trong việc lựa chọn nơi cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ TpHcm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối màng phủ nông nghiệp, công ty TNHH & Tm Thu Hồng là một địa chỉ đáng tin cậy và được đông đảo quý khách ủng hộ. Chúng tôi có kho hàng lớn với nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau và mạng lưới phân phối toàn quốc.

 

Màng phủ nông nghiệp được dùng rộng rãi trong trồng trọt

Màng phủ nông nghiệp được dùng rộng rãi trong trồng trọt

Đến với Thu Hồng, quý khách được cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bán hàng tốt nhất, đơn hàng được kiểm tra và giao đúng mẫu yêu cầu, giao hàng nhanh chóng, khách hàng ngoại tỉnh được hỗ trợ giao hàng đến chành xe. Ngay bây giờ hãy gọi vào hotline 0903.609.143 – 0901.870.205 để gặp nhân viên hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

Tham khảo thêm các loại vật liệu nông nghiệp Thu Hồng đang phân phối

Màng nilon làm nhà kính nông nghiệp

Lưới nhựa nông nghiệp làm giàn che nắng nhà vườn

Lưới nhựa nông nghiệp rào vườn, chắn gà vịt

Màng PE ghép cây, chiết cành, bảo vệ cây ăn trái

Và còn nhiều sản phẩm do Thu Hồng phân phối với giá sỉ tốt, quý khách vui lòng tham khảo tại website https://congtythuhong.net hoặc ghé thăm kho hàng công ty tại địa chỉ D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.Hcm để xem mẫu và đặt mua hàng.

Công ty Thu Hồng – niềm tin vào chất lượng!


Tin tức liên quan

Bình luận