Địa chỉ phân phối sỉ các loại dây ràng dây chở hàng

07/11/2020 | 1067 |
0 Đánh giá

Các loại dây ràng, dây chở hàng là những vật dụng quen thuộc, được sử dụng phổ biến khi buộc, chở hàng bằng xe đạp, xe máy hay xe cơ giới nhỏ. Bạn đang là cửa hàng hay đại lý sỉ lẻ và bạn đang muốn tìm nguồn hàng giá rẻ để kinh doanh, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ phân phối sỉ các loại dây ràng, dây chở hàng giá tốt nhất thị trường.

Video : Dây ràng hàng thun dẹt có móc ràng giá tại xưởng

 

Dây ràng thun dẹt có móc thép

Hình ảnh : Dây ràng thun dẹt có móc thép

Các loại dây ràng, dây chở hàng chuyên dụng

Có rất nhiều loại dây ràng, dây chở hàng với độ dày mỏng, dài ngắn, hình dáng tròn, dẹt, độ căng, khả năng chịu lực khác nhau. Một loại dây phù hợp với mỗi loại hàng hóa, với các hình thức vận chuyển khác nhau.

 

Dây ràng thun tròn có móc thép

Hình ảnh : Dây ràng thun tròn có móc thép

Trên thị trường hiện nay có các loại dây ràng thun tròn, dẹt, dây dù tròn, dẹt, dây ràng bố dẹt, các loại dây này được sản xuất từ các sợi tổng hợp, cao su tổng hợp…có độ bền cơ học cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt.

 

 Dây thun ràng dẹt bản 2,5cm

Hình ảnh : Dây thun ràng dẹt bản 2,5cm 

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thông số

Dây ràng thun

Dây dù

Dây ràng bố

Chất liệu

Cao su nhập khẩu

Sợi tổng hợp, lõi cao su ( dây tròn )

Sợi vải tổng hợp

Độ dày

4mm ( dẹt) & 8mm (tròn)

4mm(dẹt ), 6mm (tròn)

5mm

Bản rộng

1cm, 1,5cm & 2,5cm

2cm ( dây dẹt )

5cm

Chiều dài

1,6m & 1,8m

Theo bó

1,6m,1,8m, 2m, 2m2 & 5m

Đơn vị tính

Sợi

Sợi

Màu sắc

Nhiều màu

Xanh lá

Xanh lá, xám

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dây ràng bố xám bản dẹt 5cm

Hình ảnh : Dây ràng bố xám bản dẹt 5cm

Tuy nhiên, dù là loại dây nào đi nữa thì mục đích chính của chúng đều là cố định hàng hóa, bảo đảm hàng hóa không bị thất thoát trong suốt quá trình vận chuyển. Việc cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển bằng dây ràng chở hàng chất lượng còn mang yếu tố quyết định đến sự an toàn của người tham gia giao thông.

 

Dây ràng bố xanh bản dẹt 5cm

Hình ảnh : Dây ràng bố xanh bản dẹt 5cm

Với tầm quan trọng của dây buộc hàng, ngoài việc tìm được địa chỉ phân phối sỉ dây ràng, dây chở hàng giá tốt mang lại lợi nhuận, thì việc lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cũng mang ý nghĩa rất lớn. Nó gần như một khâu kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi sản phẩm được tung ra thị trường, đến tay người tiêu dùng.

 

 Bó dây dù dẹt tại xưởng

Hình ảnh : Bó dây dù dẹt tại xưởng

Địa chỉ phân phối sỉ các loại dây ràng, dây chở hàng uy tín

Công ty Thu Hồngđịa chỉ phân phối sỉ các loại dây ràng, dây chở hàng  mà quý khách đang tìm kiếm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại vật liệu đóng gói vận chuyển, chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dây ràng hàng tốt nhất thị trường.

 

Dây ràng thun dẹt bản 1,5cm

Hình ảnh : Dây ràng thun dẹt bản 1,5cm

Các loại dây ràng hàng công ty cung cấp đều là trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi có nguồn cung ứng lớn và ổn định nên có đủ khả năng đáp ứng về mẫu mã và số lượng hàng hóa cho khách hàng. Và đặc biệt, giá cả của các sản phẩm bên công ty là vô cùng hợp lý và có sức cạnh tranh trên thị trường.

 

Bó dây dù tròn xanh tại xưởng

Hình ảnh :  Bó dây dù tròn xanh tại xưởng

Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển với đối tác lâu dài, chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là các đơn hàng số lượng lớn. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm cũng như quan tâm đến công ty, hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để nhận thêm những thông tin chi về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng tốt nhất hiện nay nhé!

Tham khảo thêm về sản phẩm vui lòng truy cập website https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận