Địa điểm cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ nhất

22/11/2021 | 488 |
0 Đánh giá

Quý khách đang tìm mua màng phủ nông nghiệp để sử dụng trồng trọt hoặc bạn là cửa hàng kinh doanh vật liệu nông nghiệp đang cần tìm địa điểm cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ nhất thì hãy liên hệ với công ty Thu Hồng để được tư vấn và nhận báo giá sỉ ưu đãi, chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Đặc điểm của màng phủ nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp (màng PE) được sản xuất từ các hạt PE nguyên sinh nhập khẩu, chất tạo màu, chất chống oxy hóa, chống tia UV.

Về màu sắc có 2 màu là xám và đen, màng phủ nông nghiệp đen được sử dụng nhiều hơn.

 

Màng phủ nông nghiệp 16mic kt 1m2 x 400m

Màng phủ nông nghiệp 16mic kt 1m2 x 400m

Màng phủ nông nghiệp tạo ra một lớp phủ bảo tồn độ ẩm của đất, nâng cao trạng thái dinh dưỡng của đất, kiểm soát sự mất mát xói mòn, ngăn chặn cỏ dại trên cây trồng và loại bỏ tác động còn lại của thuốc trừ sâu, phân bón và kim loại nặng.

Ngoài ra lớp bạt phủ làm nâng cao giá trị thẩm mỹ cảnh quan và giá trị kinh tế của cây trồng.

 

màng phủ nông nghiệp giá rẻ

Sử dụng màng phủ nông nghiệp trồng rau, quả

Màng phủ nông nghiệp được sử dụng  phủ đất trồng rau củ như khoai lang, dưa hấu, cà rốt,…Hay phủ luống làm nông nghiệp trong nhà kính, trong dự án rau củ sạch, trồng rau sạch tại các hộ gia đình.

Màng phủ nông nghiệp có những loại nào?

Màng phủ nông nghiệp được phân loại dựa vào độ dày của sản phẩm, đơn vị ( mic ) gồm có 14mic, 15mic, 16mic, 17mic, 18mic, 19mic, 21mic, 24mic và 30mic.
Kích thước sản phẩm (cuộn): 1m x 400m, 1m2 x 400m, 2m x 400m.
Tùy theo việc lựa chọn độ dày và kích thước khổ ngang từ 1m, 1m2 đến 2m giá bán một cuộn màng phủ nông nghiệp sẽ có nhiều mức khác nhau.

Màng phủ nông nghiệp dày 19mic kt 1m2 x 400

Màng phủ nông nghiệp dày 19mic kt 1m2 x 400

Khi bạn mua hàng ở Thu Hồng , một trong những Địa điểm cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ nhất sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với loại cây trồng và mục đích canh tác.

Địa điểm cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng màng phủ nông nghiệp để trồng rau, đừng ngần ngại gọi ngay để được tư vấn báo giá nhanh chóng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vật liệu nông nghiệp như bạt nhựa, lưới nhựa, ống nhựa tưới nước, sàn nhựa chăn nuôi...., bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và chắc chắn sẽ hài lòng với giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất khu vực.

Thu Hồng tự hào là Địa điểm cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ nhất cung cấp sản phẩm đến tất cả trang trại, vườn trồng trọt, đại lí trên toàn quốc. Miễn phí giao hàng tại HCM, các đơn hàng ngoại tỉnh hỗ trợ giao đến tận chành xe.

Thu Hồng hân hạnh được đồng hành cùng bạn..!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận