Đinh ghim màng phủ chống cỏ giá rẻ

02/11/2023 | 173 |
0 Đánh giá

Đinh ghim màng phủ chống cỏ giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất trong việc cố định màng phủ cỏ của nhà nông. Đinh ghim giúp công việc cố định màng phủ chống cỏ của bạn trở nên dễ dàng hơn, chúng giúp cố định bạt trên mặt đất giúp bảo vệ cây trồng .Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách những ưu điểm của đinh ghim bạt phủ cỏ giá rẻ và cách chúng trở thành một công cụ hữu ích đối với nông dân.

Đặc điểm của đinh ghim màng phủ chống cỏ 

Đinh ghim màng phủ nông nghiệp là một loại đinh được làm bằng nhựa dẻo cao cấp có độ bền cao, được sử dụng để ghim chặt, cố định bạt phủ nông nghiệp trên các khu vực trồng trọt, vườn trái cây hoặc các khu vực trồng rau, thủy sản…

Đinh ghim màng phủ cỏ có hình dạng như một cây đinh sắt bình thường nhưng thường được làm từ vật liệu có khả năng chịu áp lực cao, chống mài mòn, bền, và chống gỉ khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt như thép và nhựa PE. Đinh ghim có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.

Đinh ghim màng chống cỏ

Đinh ghim màng chống cỏ

Với thiết kế mũi đinh được vót nhọn giúp bạn dễ dàng đâm đinh xuyên qua màng phủ và cố định dưới đất mà không tốn nhiều sức lực, giúp cố định màng phủ không bị lệch khỏi vị trí mong muốn. Bạn có thể sử dụng đinh ghim trong suốt mùa vụ mà không cần thay thế thường xuyên, điều này tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn đang có một số công việc ngoài trời. Tuy nhiên cần kiểm tra và thay thế sản phẩm sau một thời gian dài sử dụng để tránh tình trạng hư hỏng làm ảnh hưởng đến mùa vụ.

Đinh ghim màng phủ

Đâm xuyên màng phủ dễ dàng

   Qui cách đinh ghim màng phủ chống cỏ

  • Quy cách: dài 14 - 15cm, mũ rộng 4cm
  • Màu sắc: đỏ
  • Chất liệu: Nhựa
  • Trọng lượng: 140 – 150 cái/ kg.
  • Phân loại: Phụ kiện nhà nông.

Định ghim màng phủ chống cỏ

Định ghim màng phủ chống cỏ 15cm

Với giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao, đinh ghim bạt phủ nông nghiệp dần trở nên phổ biến với mọi nhà nhờ tính tính đa năng.

Đinh ghim màng phủ chống cỏ giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, đinh ghim màng phủ được quảng cáo tràn lan trên thị trường thường là những sản phẩm kém chất lượng, được bán với giá rẻ để lừa những khách hàng ham rẻ, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm và hãy tìm cho mình nhà cung cấp uy tín. Và nếu các bạn tin tưởng hãy để công ty Thu Hồng hân hạnh được mang đến cho bạn những sản phẩm thật chất lượng.

Thu Hồng là nơi cung cấp đinh ghim màng phủ chống cỏ giá rẻ tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp các loại dụng cụ nông nghiệp như: màng phủ, xốp lưới, bạt chống cỏ, đinh ghim bạt chống cỏ…

Đinh ghim màng phủ chống cỏ giá rẻ

Vật tư nông nghiệp

Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường cùng với đó là những ưu đãi, hậu mãi vô cung hấp dẫn như: lỗi 1 đổi 1 hoặc hoàn 100% tiền, hóa đơn chứng từ rõ ràng, giao hàng nhanh chóng từ 1 – 3 ngày… Hãy liên hệ cho Thu Hồng khi bạn có nhu cầu về đinh ghim màng phủ chống cỏ giá rẻ nhé !

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận