Giá bán tấm lót sàn nuôi heo chất lượng

24/11/2022 | 323 |
0 Đánh giá

Bên cạnh việc ngành nông nghiệp đang phát triển thì ngành chăn nuôi hiện tại cũng ngày một được nâng cấp. Việc tạo ra những sản phẩm tiện lợi giúp tiết kiệm chi phí và công sức cho người dân trong việc chăn nuôi là cần thiết. Nổi trội nhất hiện nay là tấm lót sàn nuôi heo. Vậy giá bán tấm lót sàn nuôi heo chất lượng sẽ như thế nào?

Lợi ích khi sử dụng tấm lót sàn nuôi heo

Tấm lót sàn nuôi heo được sản xuất từ 100% nhựa nguyên sinh PP và chất chống tia cực tím UV vì vậy sẽ không bị bay màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Nguyên liệu từ  100% nhựa nguyên sinh PP và chất chống tia cực tím UV khi để ngoài ánh nắng mặt trời không bị bay màu. Nhựa nguyên sinh còn là vật liệu có tính chống chịu tốt, độ bền cao và ít bị hao hụt về chất lượng khi sử dụng thời gian dài và chịu được tải trọng rất lớn.

Bề mặt tấm lót sàn nuôi heo chất lượng được thiết kế bằng phẳng, nhẵn mịn, đa dạng về màu sắc từ đó có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp. Quá trình lắp ráp đơn giản và nhanh chóng, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh chuồng trại.

Tấm lót sàn nuôi heo 40x120cm

Tấm lót sàn nuôi heo 40x120cm

  • Tiết kiệm chi phí và sức người so với mô hình xây dựng truyền thống.
  • Giảm được tỷ lệ đè chết heo con sau khi sinh.
  • Khoảng cách giữa mặt sàn và heo phù hợp từ đó sẽ giảm thiểu được tình trạng heo tiếp xúc với chất thải, sàn bị bẩn và bị lạnh từ đó giảm thiểu rủi ro heo bị bệnh trong quá trình chăn nuôi.
  • Dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp, môi trường chăn nuôi không bị ô nhiễm bởi thức ăn thừa, chất thải sẽ là một môi trường tốt để cho heo phát triển và sinh sản.
  • Mỗi tấm lót đều được thiết kế vân nhám chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho heo, khi tắm heo sàn cùng sẽ mau khô hơn do được sản xuất từ nhựa.

Tấm lót sàn nuôi heo chất lượng

Phân biệt tấm lót sàn nuôi heo chất lượng và không chất lượng

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những tấm lót sàn nuôi heo không chất lượng tràn lan. Nếu như bà con không biết cách phân biệt rất có thể sẽ mua nhầm hàng kém chất lượng gây ra tổn thất về chi phí và sẽ ảnh hưởng không nhỏ trong quá trình chăn nuôi

Tấm lót sàn nuôi heo 40x55cm

Tấm lót sàn nuôi heo 40x55cm

  Tấm lót sàn nuôi heo không chất lượng:

  • Bề mặt không nhẵn mịn, trơn bóng do đã bị pha trộn các tạp chất không có nguồn gốc rất dễ gây trợt té cho vật nuôi, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và tiến độ phát triển của heo.
  • Độ bền và độ chịu lực kém, dễ xảy ra hiện tượng gãy vỡ trong quá trình sử dụng
  • Các nan của sàn sơ sài, rất nhiều vụn thừa do quá trình sản xuất kém chất lượng.
  • Khớp nối giữa các tấm lót sàn lỏng lẻo, không chắc chắn sẽ gây nguy hiểm cho heo trong quá trình sử dụng.
  • Giá bán rẻ hơn so với thị trường nhiều lần

  Tấm lót sàn nuôi heo chất lượng:

  • Bề mặt đẹp, sáng, màu sắc tươi mới, độ ma sát được đảm bảo nhất định, không gây nguy hiểm cho vật nuôi.
  • Độ bền cao và chịu lực chắc chắn trong quá trình sử dụng, không xảy ra tình trạng dễ bị gãy vỡ do bị pha quá nhiều tạp chất bên trong gây mất kết cấu
  • Các nan của tấm lót sàn nuôi heo khá đẹp mắt, không xuất hiện nhiều vụn thừa bên ngoài vì được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp và nghiêm ngặt.
  • Khớp nối giữa các tấm lót sàn rất chắc chắn và ăn khớp với nhau do được đo đạc và thiết kế một cách kỹ lưỡng.
  • Giá bán phù hợp với thị trường chung, không quá rẻ.

Tấm lót sàn nuôi heo màu cam

Tấm lót sàn nuôi heo chất lượng

Nơi có giá bán tấm lót sàn nuôi heo chất lượng phù hợp

Giá bán tấm lót sàn nuôi heo chất lượng là một trong những yếu tố được nông dân quan tâm. Trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều mức giá cạnh tranh khiến cho nông dân không biết nên lựa chọn như thế là phù hợp. Vậy thì bạn có thể tham khảo ở công ty chúng tôi, nơi có giá bán tấm lót sàn nuôi heo chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng. Giá bán tấm lót sàn nuôi heo chất lượng của chúng tôi sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ cùng với đó là sự đảm bảo về chất lượng trên từng miếng lót sàn.

Tấm lót sàn nuôi heo màu cam 40x55cm

Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp đơn thuần mà thay vào đó chúng tôi sẽ là những người đồng hành cùng với bạn trong quá trình phát triển sự nghiệp. Chúng tôi sẽ luôn có đội ngũ là những chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ đồng hành và giải đáp cho bạn những thắc mắc hoặc tính trạng mà bạn đang gặp vấn đề, từ đó sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn và quyết định  những sản phẩm sẽ phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận