Giá túi lưới bọc trái cây tại TPHCM

31/03/2023 | 368 |
0 Đánh giá

Ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng bán lưới bọc trái cây với giá cả và chất lượng đa dạng. Tuy nhiên để tìm mua sỉ số lượng lớn với giá tận gốc không qua trung gian hãy liên hệ với công ty Thu Hồng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại lưới bọc trái cây với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau. Giá cạnh tranh và hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng.

Đặc điểm của túi lưới bọc trái cây

  • Túi lưới bọc trái cây thường được làm từ chất liệu nhựa Polyethylene (PE) hoặc Polypropylene (PP), là những loại nhựa an toàn, độ bền cao và dễ tái chế.
  • Túi lưới có độ chịu lực, co dãn tương đối và chất lượng tốt khó rách.
  • Thân và đáy túi được mai chắc chắn,không bị bung hay sức chỉ. Một đầu còn lại sử dụng dây khóa rút, có thể tháo ra lắp vào đơn giản không bị đứt quai hoặc dập hỏng hoa quả.

Túi lưới bọc trái cây

  • Sản phẩm có độ thông thoáng cao, cho phép không khí và ánh sáng đi qua, giúp trái cây được thoáng mát và không bị hư hỏng do ẩm ướt.
  • Túi lưới nhựa có thể được tái sử dụng nhiều lần, tiện lợi cho việc bảo quản và vận chuyển trái cây.
  • Tính thân thiện với môi trường: Túi lưới nhựa được làm từ những loại nhựa tái chế và có thể tái chế được sau khi sử dụng, giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa.

Giá túi lưới bọc trái cây

Công dụng của túi lưới bọc trái cây

  • Túi lưới bọc trái cây giúp bảo vệ trái cây khỏi các loại sâu bệnh hại, nó cũng giúp  bảo vệ trái cây khỏi sự trầy xước, va đập trong quá trình vận chuyển và bảo quản, giúp trái cây giữ được hình dáng và chất lượng tốt hơn.
  • Lưới nhựa bọc trái cây còn được sử dụng phổ biến các siêu thị hoặc cửa hàng hoa quả để đựng rau củ quả, bánh kẹo, hành tỏi, thực phẩm, rau câu, đồ chơi…
  • Túi lưới bọc trái cây dễ dàng sử dụng và bảo quản, chỉ cần tháo ra và bỏ đi sau khi đã thu hoạch trái cây mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho quả.
  • Túi lưới bọc trái cây đa đạng kích thước và màu sắc để phù hợp với các loại trái cây khác nhau và tạo sự đa dạng cho sản phẩm.
  • Với sự tiện lợi và hiệu quả trong việc bảo vệ trái cây, túi lưới bọc trái cây là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành nông nghiệp và thực phẩm.

túi lưới bọc trái cây tại tphcm

Giá túi lưới bọc trái cây tại TPHCM

Mua túi lưới bọc trái cây giá rẻ là nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm mua túi lưới bọc trái cây giá rẻ và chất lượng.

Ngoài túi lưới bọc trái cây, Thu Hồng còn nhận sản xuất và cung cấp xốp bọc trái cây như: xoài, ổi, táo, mận, lê, bưởi,… với đầy đủ màu sắc và kích cỡ khác nhau phù hợp với từng loại trái cây. Kèm theo đó với mức giá sỉ nhất TPHCM.

giá túi lưới bọc trái cây tại tphcm

Thu Hồng cam kết mọi sản phẩm túi lưới bọc trái cây được đưa đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao với giá cả cạnh tranh. Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM.

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận bảng giá sớm nhất nhé !!!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205  – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận