Giấy cuộn carton 2 lớp siêu rẻ

12/04/2022 | 662 |
0 Đánh giá

Giấy carton 2 lớp là loại giấy cuộn được sử dụng trong việc sản xuất các loại thùng carton hay sử dụng làm tấm giấy lót chèn hàng, gói hàng hoá. Là một trong những đơn vị chuyên về vật liệu gói hàng, công ty Thu Hồng hân hạnh cung cấp giấy cuộn carton 2 lớp siêu rẻ, chất lượng, giao hàng toàn quốc.

Giấy cuộn carton 2 lớp có đặc điểm như thế nào

Giấy cuộn carton 2 lớp là loại giấy dạng cuộn được sản xuất với kích thước đa dạng khác nhau, để đáp ứng được mọi nhu cầu của các ngành sản xuất bao bì carton và đóng gói hàng hoá.

Cấu tạo đặc biệt:

Giấy cuộn carton 2 lớp có cấu tạo gồm 2 phần :

  • Phần phẳng: Là lớp giấy carton thường, nằm ở lớp ngoài cũng của cuộn giấy, có bề mặt giấy phẳng, trơn, có thể là màu vàng nhạt, màu nâu.
  • Phần sóng giấy: Là lớp sóng giấy hình sin thường sử dụng loại sóng E, sóng B….có khả năng chịu lực, bảo vệ sản phẩm bên trong.

Quy cách thông dụng:

  • Màu sắc: trắng, vàng, nâu
  • Dạng sóng: sóng A, sóng B, sóng C, sóng E
  • Kích thước: Khổ dọc 1.2m, 1.5m....hoặc sản xuất theo yêu cầu
  • Định lượng giấy: theo yêu cầu khách hàng, đường kính cuộn 60cm, 100cm.

Giấy cuộn carton 2 lớp

Giấy cuộn carton 2 lớp màu trắng

Những ưu điểm khi sử dụng giấy cuộn carton 2 lớp

Với kết cấu riêng biệt, giấy carton khá bền, vì ít chịu phản ứng cơ, lý, hoá học đối với sản phẩm mà nó chứa đựng, và chịu được tác động của ngoại lực trong quá trình vận chuyển.

Giấy cuộn carton được sản xuất từ giấy, định lượng giấy thấp nên có khối lượng khá nhẹ, dễ vận chuyển, sản phẩm được gói giấy carton có trọng lượng nhẹ nên tiết kiệm chi phí vận chuyển sản phẩm khi đưa đến nơi khác.

Giấy cuộn carton 2 lớp giấy dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, không ảnh hưởng sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm có thể tái chế giúp tiết kiệm nguồn nguyên liệu và hạ giá thành chi phí sản xuất.

Ngoài giấy cuộn 2 lớp, còn có các loại giấy carton 1 lớp, giấy carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp..sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Giấy carton 2 lớp SLL

Giấy cuộn carton 2 lớp SLL

Cung cấp Giấy cuộn carton 2 lớp siêu rẻ

Là doanh nghiệp hàng đầu kinh doanh các loại bao bì kể đến như bao bì thực phẩm, bao bì công nghiệp, bao bì đóng gói…bao bì carton được đánh giá là sản phẩm được quan tâm và bán chạy nhất hiện nay. Công ty Thu Hồng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường.

Ngoài giấy cuộn carton 2 lớp siêu rẻ Thu Hồng còn cung cấp các loại vật liệu đóng gói như màng pe, màng xốp foam, màng xốp hơi, màng bảo vệ bề mặt…với đầy đủ kích cỡ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Khi cần đặt hàng giấy cuộn carton 2 lớp, gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá sỉ mới nhất, giá ưu đãi cho mọi đơn hàng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận