Lợi ích khi dùng lưới nhựa che nắng cho vườn lan

30/11/2020 | 753 |
0 Đánh giá

Trong những năm trở lại đây, nhà làm vườn thường sử dụng các loại lưới che nắng cho vườn lan nhằm kiểm soát nhiệt độ và ánh sáng cho sự phát triển của hoa lan. Vậy lợi ích khi dùng lưới nhựa che nắng cho vườn lan mang lại là gì và nơi nào bán lưới che nắng giá rẻ, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Lưới nhựa che nắng được sử dụng phổ biến trong nhà vườn

Lưới nhựa che nắng được sử dụng phổ biến trong nhà vườn

Các loại lưới che nắng trên thị trường

Trước khi đi vào những lợi ích khi dùng lưới nhựa che nắng cho vườn lan, chúng ta cùng điểm qua những loại lưới đang được cung cấp và sử dụng hiện nay để mọi người có sự cân nhắc chọn lựa loại lưới phù hợp.

 

Lưới nhựa Thái Lan đen có độ che nắng 60%

Lưới nhựa Thái Lan đen có độ che nắng 60%

Trên thị trường sản phẩm lưới che vô cùng đa dạng về chất liệu, xuất xứ cũng như giá thành. Về cơ bản, có thể chia lưới thành các loại sau:

  • Lưới Thái Lan : đây là dòng lưới có nhiều ưu điểm nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.
  • Lưới nhựa Đài Loan : sản phẩm có mắt lước được cấu thành từ sợi nhựa cao cấp có khả năng cản được tia cực tím và bền màu trong mọi điều kiện thời tiết: mưa nắng, sương muối…
  • Lưới Trung Quốc: mặt hàng này được làm từ loại nhựa có nhiều tạp chất, chất lượng kém nhanh mục và có mùi nên gây ảnh hưởng về mặt sức khỏe.

 

Lưới nhựa xanh đen Thái Lan với độ che phủ 70%

Lưới nhựa xanh đen Thái Lan với độ che phủ 50%

Thông thường các chủ nhà vườn sẽ dựa vào kích thước của lỗ lưới để đảm bảo độ che phủ là 50%, 60%, 70% hay 80% cho từng loại lan khác nhau.

 

Lưới nhựa dệt kim Đài Loan độ che phủ 80% màu đen

Lưới nhựa dệt kim Đài Loan độ che phủ 80% màu đen

Tại sao phải dùng lưới che nắng khi trồng lan

Lan là một loại cây ưa sống trong bóng râm, không phát triển tốt khi phải tiếp xúc ánh nắng trực tiếp quá nhiều, lợi ích khi dùng lưới nhựa che nắng cho vườn lan có thể nhắc đến đó là lưới nhựa có cấu tạo dạng sợi đan xen nhau tạo thành những lỗ hổng nhỏ cho ánh sáng lọt qua. Chính vì điều này sẽ giúp làm hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu xuống vườn lan, cung cấp ánh sáng vừa đủ để cây sinh trưởng. Và không khí vẫn có thể dễ dàng lọt qua những khe của lưới và đảm bảo cho quá trình quang hợp của cây được diễn ra bình thường.

 

Sử dụng lưới nhựa nhằm hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào

Sử dụng lưới nhựa nhằm hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào

Mỗi loại lưới sẽ có độ che phủ khác nhau, tùy vào giống lan mà nhà vườn sẽ chọn loại lưới có độ che phủ phù hợp, điều này giúp nhà vườn có nhiều sự lựa chọn và kiểm soát được điều kiện môi trường đảm bảo cho sự sinh trưởng của hoa lan.

 

Chọn lưới có độ che phủ phù hợp với từng loại Lan

Chọn lưới có độ che phủ phù hợp với từng loại Lan

Nơi cung cấp lưới nhựa giá rẻ, chất lượng

Với những thông tin trên, bạn đọc đã biết được các loại lưới che trên thị trường và lợi ích khi dùng lưới nhựa che nắng cho vườn lan và có sự cân nhắc khi chọn loại lưới phù hợp.

Một vấn đề quan trọng nữa là tìm được nơi cung cấp có giá thành thấp nhằm tiết kiệm chi phí trồng trọt, khi lưới nhựa càng thông dụng thì giá cả cũng sẽ biến động trên thị trường, khiến các chủ nhà vườn băn khoăn.

 

Lưới nhựa Thái Lan được sử dụng khá phổ biến 

Lưới nhựa Thái Lan được sử dụng khá phổ biến 

Công ty Thu Hồng mà một trong những cơ sở chuyên cung cấp sỉ lưới nhựa che nắng với giá gốc tại xưởng, hàng đến tay khách hàng có xuất xứ rõ ràng và cam kết về chất lượng. Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng chính sách bán hàng và sau bán hàng cực tốt.

Ngay khi có nhu cầu về lưới che nắng trồng lan, hãy LIÊN HỆ ngay với công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Các loại vật liệu nông nghiệp công ty Thu Hồng đang cung cấp :

Lưới nhựa che nắng làm giàn trồng trọt

Lưới nhựa làm vườn, chắn gà vịt, làm chuồng trại

Màng phủ PE nông nghiệp

Màng nilon làm nhà kính nông nghiệp

Màng PE khổ nhỏ ghép cây, chiết cành, bọc cây ăn quả

 

Và còn nhiều sản phẩm được phân phối với giá sỉ tốt nhất tại Thu Hồng, quý khách có thể tham khảo thêm tại website https://congtythuhong.net.


Tin tức liên quan

Bình luận