Lồng đựng gà vịt chất lượng, giá rẻ ưu đãi

09/01/2024 | 94 |
0 Đánh giá

Lồng đựng gà vịt chất lượng, giá rẻ ưu đãi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì người chăn nuôi nào. Để mua được lòng đựng gà vịt với giá rẻ hãy đến ngay với công ty Thu Hồng chúng tôi.

Cấu tạo của lồng đựng gà vịt

Lồng đựng gà vịt của chúng tôi được gia công tại nhà máy uy tín có trụ sở tại Việt Nam. Được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh không lẫn tạp chất có khả năng chống tia cực tím, không bị gãy, vỡ khi va đập mạnh cũng như chống lại sự ăn mòn của hóa chất độc hại.

Lồng đựng gà vịt có thiết kế độc đáo, có dạng là 2 hình chữ nhật có các nan nhựa úp lên nhau tạo nên không gian rộng rãi, thoáng đãng bên trong lồng giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển. Lồng đựng có thể tích lớn có thể đựng từ 10 - 12 con gà cùng một lúc.

Lồng bắt gà vịt

Lồng đựng gà vịt

Khi vận chuyển, có thể xếp chồng từ 6 - 8 lồng lên nhau mà không lo vỡ, hỏng rất tiết kiệm không gian trong xe, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Có thể sử dụng lồng đựng ở bất kì nơi đâu mà không lo bị ảnh hưởng bởi nước, không bị ăn mòn, không dẫn điện,.. có thể tái sử dụng nhiều lần.

Giá trị kinh tế của lồng đựng gà vịt

Ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm ngày càng phát triển, các sản phẩm từ Việt Nam xuất khẩu ra thị trường nước ngoài ngày càng nhiều, do đó các công cụ hỗ trợ chăn nuôi như lồng đựng gà vịt càng trở nên phổ biến tại thị trường việt nam.

Lồng đựng gà vịt

Lồng đựng gà vịt

Lồng đựng gà vịt có thiết kế cửa lồng có khóa an toàn rất hữu ích để bắt, nhốt gà vịt trong quá trình vận chuyển đi xa, giảm thiểu tình trạng gà vịt chết khi di chuyển.

Ngoài ra còn có thể in logo, in chữ, in số hiệu,... lên lồng đựng theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Lựa chọn lồng đựng cho doanh nghiệp là sự đầu tư thông minh, đem lại hiệu quả vượt trội so với các phương pháp truyền thống như tre, nứa,..., giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo giá trị sử dụng của sản phẩm.

Lồng đựng gà vịt chất lượng

Lồng đựng gà vịt chất lượng

Lựa chọn lồng đựng gà vịt chất lượng

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp lồng đựng gà vịt kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng và niềm tin của khách hàng. Khi mua hàng quý khách hãy kiểm tra kỹ nhà sản xuất, loại sản phẩm có đúng với nhu cầu mình sử dụng hay không.

Công ty Thu Hồng là nơi uy tín, chuyên cung cấp các công cụ chăn nuôi trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm giá cả cạnh tranh, chất lượng bền bỉ theo thời gian. Với công nghệ sản xuất hiện đại, lồng đựng gà vịt của chúng tôi trường tồn với thời gian, luôn kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường.

Lồng đựng gà vịt giá rẻ ưu đãi

Lồng đựng gà vịt giá rẻ ưu đãi

Ngoài ra, Thu Hồng còn có hỗ trợ lên đơn giao hàng cho khách hàng không có nhu cầu đến tận xưởng lấy. Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận giá rẻ ưu đãi của lồng đựng gà vịt nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận