Lưới nhựa che nắng trồng hoa cây cảnh loại nào tốt

28/09/2020 | 593 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực trồng hoa, cây cảnh thì việc kiểm soát được tác động của yếu tố thời tiết như ánh sáng, độ ẩm là vấn đề hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của cây trồng. Sử dụng lưới nhựa che nắng là một biện pháp phổ biến được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên với sự đa dạng của loại vật liệu này thì chọn lưới nhựa che nắng trồng hoa cây cảnh loại nào tốt cũng được nhiều người quan tâm, vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Video Lưới nhựa chắn nắng làm giàn

 

 

lưới chắn nắng trồng hoa

Hình ảnh : Lưới làm giàn trồng hoa

Lưới nhựa che nắng là gì?

Đúng như tên gọi, lưới nhựa che nắng là loại vật dụng được dùng để che chắn nắng cho cây trồng và hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong nông nghiệp. Đặc biệt là với những loại cây ưu tiên phần sắc nhiều hơn như hoa hay cây cảnh thì việc che nắng là vô cùng cần thiết. Bởi lẽ, nắng quá nhiều sẽ làm ảnh hướng nghiêm trọng đến màu sắc của lá, của hoa.

Lưới có hình dáng của một tấm lưới nan hoàn chỉnh nhưng không kín tuyệt đối mà vẫn có những kẽ hở nhỏ cho ánh nắng xuyên qua để đảm bảo cho cây không bị thiếu ánh sáng khi quang hợp. Lưới có thể được dệt thủ công hoặc được dệt công nghiệp trên dây chuyền hiện đại của các công ty, nhà xưởng.

 

lưới nhựa thái lan

Hình ảnh: lưới nhựa thái lan 

 

Có những loại lưới nhựa che nắng trồng hoa cây cảnh nào tốt?

Dựa vào xuất xứ của các loại lưới che nắng trên thị trường Việt Nam hiện nay, có thể chia lưới ra làm 4 loại: Lưới Việt Nam, lưới Đài Loan, lưới Thái Lan, lưới Trung Quốc. Tuy nhiên, loại lưới có chất lượng tốt và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất là lưới Thái Lan.

Lưới Thái Lan có trọng lượng nhẹ, sợi lưới có độ đàn hồi tốt, có thể chịu được lực tác động từ bên ngoài mà không bị rách. Không bám bụi, không thấm nước hay dầu mỡ. Độ che phủ phụ thuộc vào kích thước của lỗ lưỡi, che phủ dao động từ 50% - 80%. Một tấm lưới Thái Lan chính hãng, chất lượng, tuổi thọ có thể kéo dài từ 7 đến 10 năm. Chất lượng tốt nhưng giá lại không cao hơn nhiều so với các loại lưới khác. Đó là những lý do khiến lưới Thái Lan được ưa chuộng tại Việt Nam.

 

lưới nhựa màu đen thái lan

Hình ảnh: Lưới nhựa Thái Lan màu đen

 

Các loại lưới Việt Nam, Đài Loan hay Hàn Quốc cũng có chất lượng khá tốt. Những loại lưới này có tuổi thọ kéo dài từ 5 đến 7 năm nhưng có giá thành rẻ hơn lưới Thái. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người trồng có thể lựa chọn được loại lưới phù hợp nhất.

 

lưới nhựa làm giàn

Hình ảnh : Lưới nhựa làm giàn chắn nắng

 

Như vậy các bạn cũng đã biết thị trường hiện nay cung cấp loại sản phẩm này vô cùng đa dạng về chủng loại và xuất xứ, việc chọn lưới che nắng trồng hoa cây cảnh loại nào tốt để vừa có độ bền cao,vừa có hiệu quả, phù hợp với từng loại cây trồng mà lại có giá thành hợp lí khiến các bạn băn khoăn rất nhiều. Vì thế nếu các bạn đang có nhu cầu mua lưới thì hãy LIÊN HỆ với chúng tôi để nhận được những thông tin cần thiết và chi tiết nhất để mua được cho mình sản phẩm phù hợp.


Tin tức liên quan

Bình luận