Lưới nhựa cứng rào sân vườn, quây gà vịt tiện lợi

29/09/2020 | 917 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa cứng rào sân vườn, quây gà vịt tiện lợi là một sản phẩm khá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Chúng được sử dụng để bảo vệ sân vườn và được dùng như một lớp rào chắn gà, vịt. Lựa chọn được sản phẩm lưới nhựa tốt với giá cả phải chăng luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Bạn đọc sẽ tìm được nhiều thông tin hữu ích trong bài viết sau.

 

Video lưới nhựa rào vườn ngăn gà vịt

 

 

cuộn lưới nhựa nông nghiệp

Hình ảnh: Cuộn lưới nhựa xanh lá

Đặc điểm của lứa nhựa cứng

Lưới nhựa cứng rào sân vườn, quây gà vịt tiện lợi còn được gọi với nhiều tên khác nhau tùy thuộc vào vùng miền như lưới nông nghiệp, lưới nhựa rào sân vườn, lưới nhựa chắn gia cầm...Sản phẩm này được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh hay nhựa PE, HDPE, các hạt này được nấu chảy sau đó đổ khuôn theo hình dạng mong muốn. Thành phẩm cuối cùng là dạng tấm lưới mỏng có nhiều ô vuông nhỏ liên kết với nhau tạo thành mạng lưới có màu sắc đặc trưng.

 

lưới nhựa màu xanh đậm

Hình ảnh: Cuộn lưới nhựa xanh đậm

 

Lưới nhựa cứng có nhiều ưu điểm vượt trội như độ cứng cao, bền với các tác nhân của môi trường như mưa, nắng, không bị gỉ sét khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, loại lưới này có độ bền cao và rất thân thiện với môi trường do có thể tái sử dụng được, thời gian sử dụng từ 2-5 năm tùy theo loại lưới.

Thông thường, lưới nhựa cứng rào vườn có màu xanh lá, xanh ngọc và màu trắng. Kích thước của lưới gồm kt lỗ 6cm khổ rộng 2m, và kt lỗ 8cm khổ rộng 2,2m tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

lưới nhựa cứng rào vườn

Hình ảnh: Lưới nhựa cứng rào vườn

Tác dụng của lưới nhựa quây gà vịt

Lưới nhựa cứng rào sân vườn, quây gà vịt tiện lợi là một sản phẩm thiết yếu, được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày từ thành thị đến nông thôn và trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong chăn nuôi, lưới nhựa giúp giữ chuồng trại sạch sẽ, ngăn nắp và thoáng mát. Người dùng có thể tái sử dụng lưới nhựa nhiều lần giúp  tiết kiệm tiền bạc và công sức. Đồng thời các ô lưới được làm từ nhựa nên sẽ không làm đau hay đâm chết gia cầm khi chúng bị kẹt trong lưới. Bên cạnh đó, mắc lưới có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng của động vật.

Trong nông nghiệp, lưới nhựa có tác dụng như rào chắn giữ cho khu vườn tách biệt với không gian xung quanh, tránh khỏi các tác động vật lý không mong muốn như giẫm đạp, sự phá hoại của vật nuôi.

 

lưới nhựa rào gà

Hình ảnh : Lưới nhựa cứng chắn gà

 

lưới nhựa ngăn gà vịt

Hình ảnh : lưới nhựa cứng ngăn gà vịt

 

Nơi cung cấp uy tín

Nếu bạn đang cần mua lưới nhựa cứng rào sân vườn, quây gà vịt tiện lợi, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất. Công ty chúng tôi chuyên mua bán sản phẩm lưới nhựa với giá thành cạnh tranh nhất, được đông dảo quý khách hàng tin dùng.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận