màng bảo vệ màu xanh chống trầy

08/09/2020 | 835 |
0 Đánh giá

Bảo vệ hàng hóa là một nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực thương mại hiện nay. Có nhiều loại vật liệu khác nhau giúp gia tăng độ an toàn, độ bền cho sản phẩm, hàng hóa. Màng  bảo vệ PE màu xanh chống trầy là một trong số những vật liệu có nhiều ưu điểm, dễ sử dụng, giá thành tương đối rẻ. Vậy màng PE màu xanh là gì ? Làm sao để mua được lại màng chất lượng với giá thành rẻ ? Tất cả các câu hỏi trên sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

 

Màng bảo vệ PE màu xanh là gì ?

Màng PE bảo vệ màu xanh hay còn được gọi là màng PE xanh, màng PE màu, màng nilon, miếng dán bảo vệ… chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc định nghĩa lại một cách rõ ràng về sản phẩm này là cần thiết.

Chúng được tạo ra từ các hạt nhựa PE nguyên bản, các hạt này được cho vào máy đùn rồi nung ở nhiệt độ cao cho nóng chảy, sau đó cho vào khuôn ép và làm nguội. Thành phẩm cuối cùng có dạng màng mỏng với độ dày mỏng khác nhau tùy vào nhu cấu sử dụng. Thông thường, màng nilon được đóng gói dưới dạng cuộn với nhiều kích thước khác nhau.

Màng bảo vệ PE màu xanh chống trầy có màu xanh đặc trưng, dai,độ bám dính cao, không bị thôi màu dính lên sản phẩm, khả năng chống thấm nước, chống bụi, chống oxi hóa và chịu được nhiệt độ cao ngoài trời.

 

 

Công dụng chính của màng PE

Ứng dụng của màng PE xanh khá đa dạng và loại màng này được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực. Chắc chắn quý vị sẽ thực sự rất bất ngờ với những thông tin mà chúng tôi sắp mang đến.

Trong ngành kim khí, màng PE được dùng để sản xuất các loại vỏ máy tính, vỏ tấm nhôm, vỏ pin năng lượng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm cũng có mặt trong việc chế tạo màn hình tinh thể lỏng LCD. Một ứng dụng không thể không nhắc tới đó là màng PE xanh là thành phần để chế tạo các loại nhựa PVC, ABS.

 

 

Ứng dụng phổ biến nhất hiện nay của màng PE xanh là làm lớp vỏ bọc chống trầy xước cho bề mặt các sản phẩm được chế tạo từ nhôm, nhựa, kính, innox trong quá trình vận chuyển và lưu kho... Việc phủ một lớp màng xanh lên các sản phẩm giúp bảo vệ các vật dụng này tránh khỏi các va đập, các vết trầy xước trên bề mặt gây mất tính thẩm mỹ và làm giảm giá trị sản phẩm.

 

 

Nhà cung cấp uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và sản xuất màng bảo vệ PE màu xanh chống trầy, công ty chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy mà quý khách đang cần tìm. Chúng tôi luôn tự hào được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu tốt với giá cả cạnh tranh.

Ngay khi bạn có nhu cầu về màng bảo vệ PE màu xanh chống trầy, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 


Tin tức liên quan

Bình luận