Màng bọc PE trong suốt bảo quản thực phẩm

29/09/2020 | 597 |
0 Đánh giá

Làm sao để giữ cho thực phẩm được vệ sinh và đẹp mắt luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ. Một trong những sản phẩm thường được lựa chọn là màng bọc PE trong suốt bảo quản thực phẩm vì sản phẩm có giá thành rẻ và an toàn với người sử dụng. Vậy làm cách nào chọn được màng bọc PE tốt và đâu là địa chỉ cung cấp uy tín. Bạn sẽ tìm được nhiều thông tin hữu ích trong bài viết này.

 

Video cuộn màng PE bảo quản thực phẩm

 

cuộn màng pe bọc thực phẩm

Hình ảnh : Cuộn màng bọc thực phẩm nhiều kích cỡ

 

Màng bọc PE trong suốt bảo quản thực phẩm là gì

Màng bọc PE trong suốt bảo quản thực phẩm còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như màng bọc PE, màng bọc thực phẩm, màng bọc PE trong suốt. Màng có thành phần chính là nhựa Polyethylene, loại nhựa này được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày với nhiều đặc tính nổi bật như mềm dẻo, trong suốt và an toàn cho người sử dụng.  Các hạt này được nấu chảy và cán thành màng mỏng. Màng có độ dai và độ bám dính nhất định, ôm sát vào bề mặt cần bảo quản nên rất tiện lợi khi sử dụng.

 

màng bọc thực phẩm PE

Hình ảnh : Cuộn màng bọc thực phẩm PE

 

màng bọc thực phẩm nguyên cuộn

Hình ảnh: màng bọc thực phẩm PE nguyên thùng

 

Thông thường, nhà sản xuất sẽ đóng gói màng bọc PE dưới dạng cuộn. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần kéo tấm màng ra, phủ lên vật cần bảo quản.

So với các sản phẩm màng bảo quản thực phẩm khác như màng nhôm, màng PVC thì màng bọc PE có nhiều ưu điểm như dai hơn và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng vì màng chỉ chứa hạt nhựa nguyên chất, không pha thêm bất kỳ chất phụ gia nào.

 

màng thực phẩm trong suốt

Hình ảnh: Màng bọc thực phẩm PE trong suốt

Lợi ích của màng bọc thực phẩm PE

Tùy vào từng loại thực phẩm, chúng ta sẽ có những cách sử dụng màng PE khác nhau. Thông dụng nhất, các bà nội trợ thường dùng màng để bảo quản các loại thực phẩm như trái cây đã trưng bài ra đĩa, các món ăn. Màng bọc PE trong suốt bảo quản thực phẩm có tác dụng như một lớp vỏ ngăn cách thức ăn với môi trường không khí xunh quanh, có tác dụng chống bám bụi, vi khuẩn, giúp giữ cho thực phẩm được tươi ngon hơn.

 

bảo quản rau củ quả

Hình ảnh : Sử dụng màng bọc PE bảo quản rau củ

 

Hay với các sản phẩm có mùi đặc trưng, cần phải bảo quản thời gian dài trong tủ lạnh, phủ một lớp màng bọc lên các sản phẩm này sẽ giúp tránh ảnh hưởng đến mùi vị các loại thức ăn khác nhau trong tủ lạnh như thực phẩm sống và chín, thực phẩm chay và mặn..

Trong siêu thị hay cửa hàng thực phẩm tiện lợi, màng bọc PE được dùng để bọc các thực phẩm như trái cây, rau củ quả, thực phẩm sống đã qua sơ chế như cá, thịt…và cũng được dùng để phân biệt thực phẩm mới và thực phẩm đã qua ngày.

 

bảo quản thực phẩm tươi sống

Hình ảnh: Bảo quản thực phẩm tươi sống

 

Với công dụng tuyệt vời như thế, màng bọc PE trong suốt bảo quản thực phẩm là một sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn của bất kỳ gia đình Việt Nam nào. Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối màng bọc thực phẩm, công ty chúng tôi là địa chỉ tin cậy cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất.

Khi có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tận tình.


Tin tức liên quan

Bình luận