Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250

09/08/2023 | 369 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 là một trong những giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu hiện nay. Với khả năng đặc biệt của mình, Food Wrap 250 giúp cho việc đóng gói và bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

Cấu tạo của màng bọc thực phẩm Food Wrap 250

Food Wrap 250 là loại màng bọc thực phẩm được sản xuất từ nhựa PE (Polyethylene) có kích thước 30cm x 250m với độ dày từ 10-15 micron, không gây hại cho sức khỏe con người và có khả năng phân hủy tự nhiên, giúp bảo vệ môi trường.

Điểm nổi bật của loại màng bọc này là khả năng co giãn và đàn hồi cao, giúp việc bọc và đóng gói thực phẩm trở nên dễ dàng hơn. Food Wrap 250 còn có khả năng bám dính tốt, chống thấm nước và chịu được nhiệt độ cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tấm sử dụng màng bọc trong lò vi sóng, tuy nhiên ở mức độ nhiệt giới hạn.

Ngoài ra, Food Wrap 250 cũng có tính linh hoạt cao, dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của thực phẩm.

Màng bọc thực phẩm Food Wrap

Màng bọc thực phẩm Food Wrap

Công dụng của màng bọc thực phẩm Food Wrap 250

Với chức năng bọc và đóng gói các loại thực phẩm như rau củ quả, thịt, cá, tôm, trái cây..., Food Wrap 250 giúp giữ cho thực phẩm không bị mất nước và các chất vitamin quan trọng, đồng thời tránh tiếp xúc với không khí và vi khuẩn gây hại.

Ngoài ra, Food Wrap 250 còn được sử dụng như một màng bọc chống xước, chống ẩm cho các sản phẩm nội thất, đồ điện tử, đồ gốm sứ, thỷ tinh, ….

Màng thực phẩm Food Wrap 250

Màng bọc thực phẩm Food Wrap 250

Ứng dụng của màng bọc thực phẩm Food Wrap 250

Food Wrap 250 được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, chợ... để đóng gói và bảo quản các loại thực phẩm, rau củ quả,…

Ngoài ra, Food Wrap 250 còn được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn và trong mọi gia đình để đóng gói, ngăn mùi và bảo quản các món ăn và đồ uống khỏi các vi khuẩn, nước, bụi bẩn  và côn trùng gây hại như kiến, gián, chuột,….

Màng thực phẩm food wrap 

Màng bọc thực phẩm food wrap an toàn

Địa chỉ cung cấp màng bọc thực phẩm Food Wrap 250 uy tín

Công ty Thu Hồng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại màng bọc thực phẩm uy tín và chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, công ty đã và đang cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng... trên toàn quốc. Đặc biệt, với dịch vụ giao hàng tận nơi và hỗ trợ kỹ thuật tận tình, công ty Thu Hồng đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Màng bọc thực phẩm food wrap giá rẻ

Màng bọc thực phẩm food wrap chất lượng

Ngoài màng bọc thực phẩm food wrap, Thu Hồng hiện đang cung cấp các loại màng bọc có những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Mango, Ringo, Queen, Reyouns, Sun wrap... đảm bảo chính hãng, an toàn và chất lượng.

Hãy liên hệ cho Thu Hồng để nhận bảng báo giá từng loại màng bọc thực phẩm nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline: 0903.609.143 – 0901.870.205 – 0909.150.870

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh,Tp.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://congtythuhong.net


Tin tức liên quan

Bình luận