Bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá tốt, chất lượng

08/09/2020 | 603 |
0 Đánh giá

Thị trường cung cấp màng bọc thực phẩm hiện nay khá đa dạng về chủng loại và giá cả khiến cả người tiêu dùng và đại lí mua bán sỉ lẻ băn khoăn. Công ty chúng tôi cung cấp bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá tốt, chất lượng với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng sỉ toàn quốc.

 

 

Màng bọc thực phẩm PE bảo quản thức ăn

Màng bọc thực phẩm PE bảo quản thức ăn

 Sử dụng màng bọc thực phẩm an toàn

1, Các loại màng bọc thực phẩm chất lượng

Hiện nay màng bọc thực phẩm được sử dụng phổ biến, vì thế sản phẩm khá đa dạng, có loại nhập khẩu, sản xuất trong nước, hàng tự làm kém chất lượng, vì thế bạn nên cẩn trọng khi chọn mua màng bọc để sử dụng trong gia đình.

 

 

Khảo sát tại những cơ sở bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ, chất lượng, và theo đánh giá của khách hàng, chúng tôi tổng hợp lại những loại màng bọc thực phẩm có thương hiệu, đảm bảo chất lượng và được kiểm định an toàn với người tiêu dùng.

 

 

                         - Màng bọc thực phẩm Ringo

                    - Màng bọc thực phẩm Reyouns

                    - Màng bọc thực phẩm King Wrap

                    - Màng bọc thực phẩm Food Wrap

                    - Màng bọc thực phẩm Yasai

 

 

2, Lưu ý khi sử dụng màng bọc thực phẩm

  • Khi hâm nóng thức ăn, tuyệt đối phải bỏ màng bọc thực phẩm, nhiệt độ sẽ làm biến đổi thành phần trong màng bọc gây ảnh hưởng đến thức ăn.
  • Không dùng màng bọc thực phẩm cho các loại thực phẩm có tính kiềm, acid và nhiều dầu mỡ như dưa, cà muối,… vì khi tiếp xúc với loại thực phẩm này, các chất hóa học trong màng bọc sẽ bị nhiễm vào thức ăn.

 

 

  • Đối với thức ăn đã chế biến, hoặc thức ăn dùng ngay, khi dùng màng bọc phải cách 2,5cm, tránh để màng bọc tiếp xúc trực tiếp với thức ăn.

 

 

>>> Xem thêm :

Bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ, chất lượng tại tphcm

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối, bỏ sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ, chất lượng tại tphcm và các tỉnh lân cận. Sản phẩm được đảm bảo 100% hàng thật và kiểm định an toàn cho người tiêu dùng.

 

 

Công ty chúng tôi chỉ cung cấp màng bọc có thương hiệu, uy tín nên đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm chọn được cho mình sản phẩm màng bọc thực phẩm chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh.

Mọi thông tin về chủng loại, kích cỡ, báo giá, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhé!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH & TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://congtythuhong.net

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận