Màng xốp tráng bạc cách nhiệt giá sỉ tại xưởng

22/09/2020 | 576 |
0 Đánh giá

Giải pháp sử dụng màng xốp cách nhiệt luôn là lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhà xây dựng trong thi công chống nóng. Vậy làm cách nào để mua màng xốp tráng bạc cách nhiệt giá sỉ tại xưởng. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin cần thiết qua bài viết sau.

 

 Video: xốp cách nhiệt các loại

Tổng quan về màng xốp tráng bạc cách nhiệt

1. Cấu tạo màng xốp cách nhiệt

Màng cách nhiệt trần nhà giá tốt còn được biết đến với những cái tên thông dụng như màng xốp Pe tráng bạc cách nhiệt, màng xốp foam tráng bạc, hay màng PE tráng bạc chống nóng.

 

màng cách nhiệt tráng bạc

Hình ảnh: Cuộn màng foam cách nhiệt tráng bạc

Về cơ bản, màng PE foam được tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh với tên viết tắt là LDPE. Các hạt này được nung ở nhiệt độ cao đến khi chảy ra thì được cho vào khuôn, làm nguội và cán mỏng. Ban đầu, sản phẩm có màu trắng tự nhiên. Tuy nhiên, để làm tăng hiệu quả chống nóng được tốt hơn, người ta phủ lên bề mặt của sản phẩm một lớp bạc.

 

 

Màng xốp cách nhiệt trần nhà có cấu tạo gồm 3 phần chính:

  • Ở ngoài 2 bề mặt là 2 lớp màng nhôm chống nóng
  • Phía dưới 2 lớp màng nhôm là lớp màng gia cường
  • Ở giữa là lớp túi khí

 

Xốp khí tráng bạc cách nhiệt 

Xốp khí tráng bạc cách nhiệt 

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau, màng foam cách nhiệt có độ dày phổ biến từ 2mm đến 30mm. Trong đó loại 10mm được ưa chuộng nhất. Các nhà sản xuất thường đóng gói màng PE cách nhiệt dưới dạng cuộn với khổ chiều rộng từ 1m và chiều dài từ 25m cho đến 100m để thuận tiện cho vận chuyển và sử dụng.

 

xốp foam cách nhiệt tráng bạc

Hình ảnh: Xốp foam cách nhiệt tráng bạc

2. Tính năng ưu việt của xốp cách nhiệt

  • Màng cách nhiệt trần nhà giá tốt thường có bề mặt sáng bóng (màu đặc trưng của bạc) và nhiều đường dạng lượn sóng chạy song song nhau.
  • Tuổi thọ sử dụng cao, không bị oxy hóa bởi môi trường là những ưu điểm vượt trội mà người dùng có thể cảm nhận được khi trải nghiệm sản phẩm này.
  • Bên cạnh đó, màng được tạo từ các hạt nhựa nên có thể tái chế được, do vậy rất thân thiện với môi trường.

 

cách nhiệt trần nhà

Hình ảnh: Cách nhiệt cho trần nhà

3, Công dụng của màng xốp tráng bạc cách nhiệt

Công dụng chính của tấm xốp cách nhiệt chính là ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt. Sở dĩ loại vật liệu này có thể làm được điều đó là nhờ có lớp màng nhôm khiến cho quá trình hấp thu nhiệt và tỏa nhiệt của mái tôn bị hạn chế đáng kể.

 

cách nhiệt mái tôn

Hình ảnh: dán cách nhiệt cho mái tôn

Bên cạnh đó, các túi khí ở giữa còn giúp ngăn cản quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt trên mái. Khi đo nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài trần nhà có thể nhận thấy sự chênh lệch nhiệt độ rất rõ ràng. Sự chênh lệch này có thể lên tới 50 – 60% là rất bình thường.

Nơi cung cấp màng xốp tráng bạc cách nhiệt giá sỉ tại xưởng

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ màng xốp tráng bạc cách nhiệt giá sỉ tại xưởng với nhiều mẫu mã và đa dạng về kích cỡ, nhận đặt hàng theo quy cách yêu cầu của khách hàng.

 

Giao hàng xốp cách nhiệt cho khách hàng sỉ

Giao hàng xốp cách nhiệt cho khách hàng sỉ

Mọi thông tin chi tiết về kích cỡ, báo giá sản phẩm và các chính sách ưu đãi quý khách vui lòng gọi vào hotline 0903.609.143 -  để gặp nhân viên hỗ trợ hoặc truy cập website : congtythuhong.net.

 

 

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận