Màng chống xước trắng trong dính tốt bề mặt gỗ, inox, nhựa

21/09/2020 | 607 |
0 Đánh giá

Những sản phẩm có bề mặt dễ bị trầy xước như gỗ, inox hay nhựa trong quá trình vận chuyển cần phải dùng biện pháp bảo vệ để đảm bảo cho bề mặt sản phẩm hoàn hảo nhất. Phổ biến hiện nay người ta thường sử dụng màng chống xước trắng trong dính tốt bề mặt gỗ, inox, nhựa. Đây là biện pháp tốn khá ít chi phí cho công ty nhưng hiệu quả đem lại là rất lớn.

 

màng trong chống xước

Hình ảnh: màng trắng trong dán bảo vệ bề mặt

 

Giới thiệu về màng chống xước

Màng chống xước là loại màng có cấu tạo 2 phần là phần màng bên ngoài và lớp keo dính bên trong. Phần màng bảo vệ bên ngoài được sản xuất từ nhựng PE (Polyetilen) giúp bảo vệ bề mặt của sản phẩm.Lớp keo bên trong là lớp keo dính acrylic có tác dụng bám chắc vào bề mặt sản phẩm.

 

màng chống xước bám dính tốt

Hình ảnh : Màng trắng trong chống xước bề mặt nhôm

 

Trên thị trường có nhiều loại màng chống xước bảo vệ bề mặt. Nếu dựa vào lớp màng PE bên ngoài, chúng ta có thể phân chúng thành ba loại như sau:

  - Màng phủ trắng đen: Thường được sử dụng cho các sản phẩm như nhôm, thép, pano công trình, biển quảng cáo,…

  - Màng phủ có bề mặt xanh dương, xanh đậm: Được dùng để bảo vệ mặt sàn đang thi công, bề mặt kính, nhựa hay là nhôm tĩnh điện.

  - Màng phủ trắng trong: Màng phủ trắng trong là màng có màu tự nhiên không nhuộm màu, được sử dụng phổ biến cho các sản phẩm inox, gỗ hay nhựa. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để bảo vệ bề mặt ô tô trong quá trình phun sơn.

màng trắng trong bảo vệ bề mặt

Hình ảnh : màng dán trắng trong bảo vệ bề mặt

 

Những đặc điểm của màng chống xước trắng trong

Cũng như nhiều vật liệu bảo vệ bề mặt khác, màng chống xước trắng trong phải có khả năng che phủ, chống xước, chống va chạm trong quá trình lưu kho, bảo quản và vận chuyển. Màng chống xước trắng trong bám dính tốt vật liệu gỗ, innox, nhựa và có những tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng chức năng.

Màng chống xước dễ dàng lắp đặt, dễ dàng tháo gỡ mà không để lại lớp keo trên bề mặt sản phẩm. Màng trắng trong chống dính phải đảm bảo được độ trong cần thiết để người sử dụng có thể nhìn rõ bề mặt sản phẩm.

Màng chống xước trắng trong được dùng chủ yếu cho những sản phầm nhựa, gỗ hay inox nên được thiết kế khá mỏng. Khả năng chống mài mòn hay trầy xước là cao vì chúng đề rất dễ bị trầy xước khi va chạm.

 

màng trắng trong chống trầy bề mặt

Hình ảnh : màng trắng trong bảo vệ bề mặt nhựa

 

Hình ảnh : màng trắng trong bảo vệ bề mặt gỗ

 

Bảo vệ bề mặt sản phẩm là điều vô cùng quan trọng vì nó giúp làm ổn định giá trị sản phẩm, tăng tuổi thọ sản phẩm và thể hiện sự mức độ chăm chút sản phẩm của mỗi công ty. Đặc biệt là các sản như gỗ, inox hay nhựa đều là những sản phẩn cần có hình thức, cần phô hình thức nhưng lại rất dễ bị hư hại bề mặt tiếp xúc. Vậy nên sử dụng màng chống xước trắng trong dính tốt bề mặt gỗ, inox, nhựa là giải pháp tối ưu cho các nhà sản xuất và người sử dụng.


Tin tức liên quan

Bình luận